เจนนี่ อวดความน่ารักสามี เตรียมพร้อมเห่อลูกสุด ๆ

เจนนี่ อวดความน่ารักสามี เตรียมพร้อมเห่อลูกสุด ๆ

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันเท่านั้น แฟน ๆ จะได้เห็นหน้าสาวน้อย น้องยูจิน ลูกสาวคนแรกของนักร้องและเจ้าของค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว ฉัตรมงคล คู่นี้น่ารักและชัดเจนมากตั้งแต่เริ่มคบหาดูใจกัน กระทั่งวันที่ทราบข่าวดีก็ประกาศให้แฟนคลับได้ทราบกันแบบไม่มีกั๊กว่ากำลังจะมีน้อง ตั้งแต่ท้องได้ 1 เดือนกว่า

หลังจากนั้นก็คอยอัปเดตความคืบหน้าให้ได้ติดตามกันต่อเนื่อง และเรียกว่ายิ่งท้องยิ่งปังหรือไม่ เพราะ เจนนี่ ออกมาเปิดเผยว่าตั้งแต่ท้องลูกคนนี้ก็มีเรื่องดี ๆ มีโชคลาภเข้ามา แถมเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อย “กรุณาอย่าเถียงเมีย” ซึ่งเจนนี่อุ้มท้องโตเล่น MV เพลงเอง น่ารักมาก ๆ ยอดผู้ชมสุดปัง 2 วัน 1 ล้านวิว

ล่าสุด วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักของว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ที่กำลังซักผ้าให้ลูกสาวที่กำลังจะคลอดในอีก 7 วันข้างหน้า โดยกำหนดคลอดคือ 22 พฤษภาคม คุณพ่อเพิ่งตื่นนอน หน้าตายังงัวเงียลืมตาไม่เต็มที่ แต่ก็มานั่งซักและตากผ้าเพื่อเตรียมความพร้อมให้ลูก เป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วรู้สึกน่ารักอบอุ่นมาก แฟนคลับแห่คอมเมนต์กันล้นหลาม พร้อมกับตั้งตารอ น้องจินยู สมาชิกใหม่ของบ้านได้หมดถ้าสดชื่น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ