แพรวา ยอมรับเลิก หน่อง ธนา เพราะเหตุนี้

แพรวา ยอมรับเลิก หน่อง ธนา เพราะเหตุนี้

ช่วงที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร และนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา เรียกได้ว่าถูกจับตามองมากที่สุด หลังต่างฝ่ายต่างไม่มีรูปคู่ด้วยกันมาพักใหญ่ แถมยังออกมาโพสต์ภาพและข้อความเศร้า ๆ ชวนสงสัยอีกด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่า

ล่าสุด แพรวา ณิชาภัทร ให้สัมภาษณ์กับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่าได้เลิกรากับหน่องแล้วจริง ๆ โดยจบสัมพันธ์รัก 2 ปี ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่วนก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ออกมาพูด เพราะยังไม่แข็งแรงพอ ตอนนี้ดีขึ้นก็อยากออกมาเคลียร์ เพราะหลายคนสงสัย วันที่คบกันก็บอกทุกคน เมื่อเลิกก็อยากให้ทุกคนรู้

สำหรับสาเหตุที่เลิกรากัน เพราะเข้ากันไม่ได้ เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ล้วน ๆ พยายามปรับกันแล้ว แต่มันรู้สึกได้ว่าไม่มีทางไปต่อได้แล้ว หลายคนอาจมองว่าที่ผ่านมาทั้งคู่ดูเหมือนเข้ากันได้ดี แต่ทุกความสัมพันธ์มันไม่มีอะไร 100% มันเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อย ต่างฝ่ายต่างปรับแล้ว จนในที่สุดแพรวาเป็นคนขอออกมาเอง ก่อนที่จะเลิกกันครั้งนี้มันผ่านการพูดคุยกันมาแล้วว่า "เราสู้ปรับกันอีกทีนะ ถ้าครั้งนี้ไม่ได้ก็คือไม่ได้จริง ๆ" รู้สึกว่าเป็นการจบสัมพันธ์ที่ยากที่สุด การจะจบความสัมพันธ์กับใครทั้งที่เรารักเขามาก ๆ มันยากมาก

แพรวา เผยอีกว่า ตั้งแต่เดินออกมายังไม่ได้คุยกัน วันที่เจอกันครั้งสุดท้าย วันนั้นฝ่ายชายก็ดูโอเค แต่หลังจากนั้นแพรวาไม่รู้ว่ายังไงเหมือนกัน ก็เป็นห่วง เพราะพี่หน่องเป็นคนเก็บ มีการถามผ่านเพื่อน ๆ ให้คอยดูแล อยากทักไปหาว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง แต่ด้วยความที่เลิกกันทั้งที่ยังรัก แพรวาเองก็ยังไม่ไหวและกลัวเขาจะไม่ไหวด้วย ยืนยันว่าเรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอน ส่วนที่มีข่าวว่าแพรวากลับไปคุยกับแฟนเก่า บี๊บ นักร้องนำวง Rooptop ยืนยันว่าไม่จริง ที่ไปสนามบอลนั้น เพราะแพรวาเป็นสมาชิกคลับอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมามีแฟน ก็ไม่ค่อยไป ด้วยความที่สนามบอลผู้ชายเยอะ ตนก็ให้เกียรติแฟน พอโสดก็หาทำกิจกรรมที่ให้จิตใจดีขึ้น จึงไปที่สนามแล้วได้เจอบี๊บ แต่ไม่ได้อะไรเลย ตนเป็นคนที่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ กับพี่หน่องก็หวังไว้แบบนั้นเหมือนกัน หวังว่าจะเป็นเพื่อนกันได้ ที่ผ่านมาแพรวารู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ถ้าย้อนกลับไปก็ไม่ได้นึกเสียใจ ส่วนโอกาสรีเทิร์น ให้เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเจอในเวลาที่ใช่มันก็อาจจะใช่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ