หน่อง ธนา แก้แคปชั่นด่วน หลัง แพรวา ณิชาภัทร ลั่นจบความสัมพันธ์

หน่อง ธนา แก้แคปชั่นด่วน หลัง แพรวา ณิชาภัทร ลั่นจบความสัมพันธ์

ทำเอาโดนจับตามองไม่น้อย หลัง แพรวา ณิชาภัทร ออกมา โพสต์ MV เพลงเศร้าอย่าง "ทางตัน" ของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และเขียนแคปชั่นชวนใจหายด้วยว่า "เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร" จนหลายคนโยงว่าอาจจะเป็นการตอกย้ำข่าวลือการเลิกรากับ หน่อง ธนา หรือไม่ หลังคู่นี้ไร้แววหวานมาสักพักใหญ่แล้ว

ต่อมาภายหลังจากที่แพรวาโพสต์ไปเพียง 1 ชั่วโมง หน่องก็มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม โดยได้โพสต์ภาพเท้าและรองเท้าของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่สองเท้านี้ตลอดมา วันใดที่รองเท้าหาคู่ไม่เจอ เราก็จับมันมาใส่เบี้ยว ๆ แบบนั้น ได้แต่หวังว่าสักวันมันจะกลับมาหาคู่ของมัน รองเท้ายังไม่ทิ้งคู่ฉันใด เราก็ไม่ทิ้งคุณฉันนั้น คุณพิเศษสำหรับเราเสมอ คุณช้างดาว รองเท้าไม่ธรรมดา"

งานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าจะโยงไปถึงกรณีที่แพรวาออกมาโพสต์เรื่องจบความสัมพันธ์หรือไม่ หรือนี่จะเป็นการยืนยันถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าอาจจะจบลงแล้วตามข่าวลือหรือเปล่า และยังมี เชา ชวลิต อดีตแฟนหนุ่มของ เก้า สุภัสสรา ที่เพิ่งมีข่าวว่าเลิกรากันไป เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า "ไม่ทำจริงครับ" แต่ล่าสุด หน่อง ก็รีบออกมาแก้แคปชั่นพร้อมชี้แจงว่า "#ทุกโค้นนนลงสินค้าให้พี่ที่รู้จักกันเฉยๆงับบบ" ส่วนความสัมพันธ์ของ หน่อง และ แพรวา จะอยู่ในสถานะไหนนั้นก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดด้วยตัวเองดีกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ