หนูเล็ก ก่อนบ่าย ควงสามีถอยรถหรูครบรอบ 15 ปี

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ควงสามีถอยรถหรูครบรอบ 15 ปี

หยิบจับทำอะไรก็รุ่งไปหมด สำหรับดาราตลกสาว หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก ก่าก๊า ยิ่งตอนนี้หันมาจับธุรกิจออนไลน์ เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ก็ยิ่งปังสวนกระแส แต่กว่าจะมีวันนี้ก็ผ่านความทุกข์ร้อนมามากมาย ซึ่งมีสามีเป็นกำลังใจสำคัญที่เคียงข้างและซัพพอร์ตกันมาเสมอ

ล่าสุด หนูเล็ก ถือฤกษ์ดีเลขสวย 5.5 ถอยรถใหม่ป้ายแดงตอกย้ำความปัง โดยโพสต์รูปพร้อมกับ เอกวุธ สามี เดินทางไปรับรถสุดหรู Porsche Macan ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.69 ไปจนถึง 6.69 ล้านบาท โดย หนูเล็ก เผยความรู้สึกและความภาคภูมิใจในตัวเอง ระบุว่า 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.49 น เพื่อนผู้น่ารักส่งวันดีมาให้ ตรงกับวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของเราพอดีเลย มันบังเอิญมาก ๆ

ชีวิตคู่เดินทางมา 15 ปี มีแต่สิ่งดี ๆ ที่เราจับมือเดินด้วยกัน เราเจอคนและเรื่องราวมากมายทุกรูปแบบ แต่รู้สึกโชคดีมากที่เราได้เจอเร็ว ทำให้เราได้ปรับตัวได้เรียนรู้เร็ว จนเราสามารถมองข้ามทุกอย่างได้ และมองแค่เป้าหมายที่ตั้งไว้เท่านั้น อย่างอื่นก็แค่ข้างทางที่ทำให้ชีวิตมีสีสัน ชีวิตมีอะไรอีกมากมาย เป้าหมายต่อไป ลุยต่อค่ะ คิดถึงพ่อกับแม่มาก ๆ ถ้าพ่ออยู่พ่อคงภูมิใจในตัวหนูใช่ไหมพ่อ นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังถ่ายรูปภายในรถโพสต์ลงอินสตาแกรม สวยหรูหรา กว้างขวางมาก ขณะที่เพื่อน ๆ พี่น้องในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีจำนวนมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ