เดียร์น่า ตั้งใจเซอร์ไพรส์วันเกิด เก้า สุภัสสรา

เดียร์น่า ตั้งใจเซอร์ไพรส์วันเกิด เก้า สุภัสสรา

ถูกเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดต้อนรับอายุ 27 ปีไปแบบงงๆ สำหรับนักแสดงสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เพราะเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกเพื่อนสนิท เดียร์น่า ฟลีโป ถือเค้กก้อนโตบุกมาเซอร์ไพรส์ถึงที่บ้าน

แต่งานนี้เหมือนทาง เดียร์น่า จะถูกเซอร์ไพรส์กลับเข้าอย่างจัง เนื่องจากพอมาถึงเจ้าของวันเกิดกลับหลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เก้า สุภัสสรา ได้โพสต์รูปพร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "เค้กก้อนแรกของปีนี้ เพื่อนน่ารักมาก มาเซอร์ไพรส์ตอนเที่ยงคืน เจอเราเซอร์ไพรส์กลับ เพราะหลับไปแล้ว..เปิดประตูห้องนอนมาแบบงงๆ เกิดไรขึ้นหรอ ตกใจมาก สภาพคือแย่มาก ทั้งผมเผ้า ชุดนอนToystory ยาร้อนในที่ทาในปาก แบบจะยิ้มก็ติดยาหนืดๆ 5555555555555 (ใครเหล่าจะรู้ว่าเป็นคนสภาพแบบนี้ที่บ้าน)" "ขอบคุณสำหรับเค้กวันเกิดที่ทำเองจากใจ มันพิเศษมาก เพื่อนดีขนาดนี้ จะมีคนเข้ามาในชีวิตเพิ่มต้องคิดมากๆแล้วนะเนี้ยว่าดีได้เท่าเพื่อนเราป่าว ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ทั้งยิ้ม ทั้งร้องไห้ด้วยกัน"

"ขอบคุณพลังงานบวกๆดีๆที่ส่งมาให้กันเสมอ คอยรับฟังให้กำลังใจ คอยเข็น คอยเป็นกองเขียร์ ขอบคุณที่เราได้รู้จักกันและเป็นเพื่อนกัน ปีที่ผ่านมาขรุขระมากแค่ไหนแต่ยังผ่านมันมาได้เพราะเพื่อนๆ และคนรอบตัวที่คอยให้กำลังใจและเชื่อมั่นในตัวเรา ไม่รู้จะอทิบายยังไง หรือขอบคุณยังไง มันเขิน พูดไม่ออก พิมพ์ไม่รู้เรื่องด้วย ง่วงมาก ฮือออ นอนแล้ว ยานอนหลับออกฤทธิ์ ฝันดีนะเพื่อน @dianaflipo ผู้ร่วมขบวนการ @kwanphongh (วันหลังช่วยบอกให้แต่งตัวดีๆหน่อย อายอยู่)" จากนั้น เดียร์น่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า "น้ำตาไหล ดีใจที่เพื่อนตื่นมาเปิดประตู งื้ออออ ซึ้ง รักและอยู่ข้างๆเสมอ ไม่ใช่แฟนแต่ทำแทนได้ทุกเรื่องนะ พูดเยอะมากไม่ได้ เดี๋ยวร้อง"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ