นายพลดอลล่าร์ ตัวห่าง คุณหญิงแมงมุม ไม่เท่าไร คิดถึงไม่ไหวจนเป็นภาพนี้

นายพลดอลล่าร์ ตัวห่าง คุณหญิงแมงมุม ไม่เท่าไร คิดถึงไม่ไหวจนเป็นภาพนี้

หายจากอาการป่วยโควิด 19 เรียบร้อยแล้ว สำหรับ คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ผู้จัดละครคนเก่ง และสามี พล.ต. พัชร รัตตกุล หรือ นายพลดอลล่าร์ ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนเป็นห่วงมาก เนื่องจากติดเชื้อกันทั้งคู่ อีกทั้ง คุณหญิงแมงมุม กำลังรักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบและโรค SLE เดินไม่ได้ และอีกหลายโรครุมเร้า ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 4 ปี

ต่อมา นายพลดอลล่าร์ เผยภาพที่น่าชื่นใจอย่างมาก เมื่อ คุณหญิงแมงมุม สามารถกลับบ้านได้แล้ว หลังจากอยู่โรงพยาบาลยาวนานกว่า 4 ปี ซึ่งสามีก็ได้จัดตกแต่งบ้านด้วยดอกไม้ เต็มไปด้วยความสดชื่น ล่าสุด (16 เมษายน 2565) นายพลดอลล่าร์ เผยภาพภรรยาพร้อมกับดอกไม้ช่อโตจำนวนมาก คุณหญิงแมงมุม หน้าตื่นยิ้มแย้มสดใส โอบช่อดอกไม้สวยงามทั้งหมด พร้อมแคปชั่นบอกว่า “จากกัน 2 ชั่วโมง ขอส่งดอกไม้เป็นตัวเเทนความคิดถึงจ๊ะ รัก” พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจ แมงมุม และใยแมงมุม

เป็นความเสมอต้นเสมอปลายและความน่ารักไม่เคยเปลี่ยน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปียังเติมความหวานให้แก่กันเสมอ เป็นคู่รักที่น่าชื่นชมอย่างมาก ขณะที่เพื่อน ๆ พี่น้องพากันคอมเมนต์แซวในความคลั่งรักของนายพลดอลล่าร์ สวีตได้ทุกโมเมนต์จริง ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ