มดดำ เผยรับได้ทุกงาน ยกเว้นรายการนี้รายการเดียว

มดดำ เผยรับได้ทุกงาน ยกเว้นรายการนี้รายการเดียว

เรียกได้ว่าออกอีเว้นท์ครั้งแรกในรอบ 10 ปี สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ร่วมงานฉลองครบรอบ 14 ปี Slim Concept เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว พร้อมกับตอบคำถามในประเด็นต่างๆ

“ไม่ได้ออกงานอีเว้นท์มาเป็น 10 กว่าปีเลยนะ ทำแต่รายการทีวี ไม่ได้ออกมาเจอคนเลย อยู่ดีๆ เป็นโรคบ้า” วันนี้ตื่นเต้นมั้ย “ปกติก็จะเป็นคนงานแบบรูทีน กรอบเดิมๆ จริงๆ ตอนอยู่บนเวทีก็ทำอะไรไม่ถูก เพราะครั้งนึงเคยอยากได้เงินเยอะๆ เนอะ ทำพิธีกรอีเว้นท์ เขาให้เงินเราทีเป็นแสน จนงานนึงกำลังจะขึ้นเวทีเราก็ยื่นไมค์ให้คนอื่นทำเลย ให้คนอื่นทำต่อ ตั้งแต่ตอนนั้นคือทำไม่ได้เลย เป็นโรคจิต คือไม่มีความมั่นใจเวลาเจอคนเยอะๆ”

หลังจากนี้จะเดินหน้าลุยอีเวนต์อีกไหม? “(ส่ายหน้า) ไม่เอา พอเหอะ เวลามันตื่นเต้นแล้วมันทำออกมาไม่ดี ถามว่าเป็นงานแบบไหนถึงจะรับ ก็รับนะ ปกติก็รับ แต่มันก็ต้องในสตูดิโอในรายการของเราอย่างนี้ดีกว่าไหม” มีติดต่อมาเยอะไหม? “มีครับ วันหนึ่งปาล์มไม่รู้รับกี่งาน แต่เราก็บอกไม่เอาหรอกปาล์ม ไม่ได้ดัดจริตนะ แต่กลัวออกมาทำให้เขาไม่ดี แล้วด้วยเวลาของเราด้วยมันฟิกซ์หมดแล้วทั้งวัน”

ถามถึงเรื่องที่ไปออกรายการ วู้ดดี้ พูดถึงเรื่องดราม่าโดนทัวร์ลงที่ผ่านมา มันเป็นบทเรียนให้กับเราเหมือนกัน พอได้พูดระบายแล้วรู้สึกได้ปลดล็อกตัวเองไหม? “รายการวู้ดดี้นะเหรอ มันก็เหมือนพูดคุยกัน โดยปกติเราก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว ไปออกรายการวู้ดดี้ก็ดีนะ เหมือนแบบว่าปลดล็อก ไม่กล้าไปออกอยู่รายการเดียวคือ วันกรรชัย”

เพราะกลัวโดนหนุ่มกรรชัยขยี้เหรอ? “ไม่ใช่ มันรู้จักสนิทกันเยอะเกิน กลัวหนุ่มแว้งกัด เดี๋ยวตอบผิด แต่วู้ดดี้มันยังเป็นเพื่อน ไม่หรอก ของพี่หนุ่มค่อยไป แต่วันนั้นที่ไปหาวู้ดดี้มันเหมือนเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน อย่างพี่หนุ่มเราเจอกันทุกวัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ