วุ้นเส้น ท้า แอฟ กล้าใส่ชุดวุ้นใส่ไหม

วุ้นเส้น ท้า แอฟ กล้าใส่ชุดวุ้นใส่ไหม

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีและชื่นชอบมากๆ สำหรับสาว แอฟ ทักษอร เป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร และมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท รุ้ง สาวสวยในโฆษณามิสทีน

หลังจากนั้นก็ได้แสดงละครเรื่องแรกในปี 2544 เรื่อง มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต รับบทเป็น กิ่งดาว ดารณี ภรรยาคนแรกของคุณมิตร ชัยบัญชา และมีผลงานภาพยนตร์ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็นมณีจันทร์ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่น อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานนให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งแต่ละครั้งที่แอฟออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะ

ล่าสุด โพลีพลัสได้ออกมาโพสต์คลิป เมื่อแม่แอฟ ถูกสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ท้าก่อนอัดรายการ 3 แซ่บ ให้ใส่ชุดของวุ้นเส้นที่มีลักษณะเป็นลูกไม้สีขาว แหวกอกลึก แหวกเว้า แถมช่วงล่างเป็นลูกไม้ผ้าบางอีกด้วย งานนี้แม่แอฟถึงกับบอกว่า “วุ้นกล้าใส่ชุดแบบนี้รึป่าว” โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อเพื่อนของคุณท้าแลกชุด #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ