ชาคริตพาน้องโพธิ์ เข้าสวนเก็บลิ้นจี่

ชาคริตพาน้องโพธิ์ เข้าสวนเก็บลิ้นจี่

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “หนุ่มชาคริต แย้มนาม” ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมายหลายต่อหลายเรื่อง

เรียกได้ว่าเป็นดารานักแสดงที่มีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขมากๆ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักทั้งครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับอาณาจักรสวนผลไม้ของ “ชาคริต แย้มนาม” กับภรรยา “แอน ภัททิรา” ที่ได้สร้างไว้ให้ลูกชายอย่าง “น้องโพธิ์” ที่ค่อยๆ เติบโตไปพร้อมกัน

โดยล่าสุได้เห็ ภาพของผลไม้หลายชนิด ที่ค่อยๆ ออกผลมาแล้ว ทั้งมังคุด มะไฟ ลิ้นจี่ ทุเรียน ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ผลประกอบการที่สวน ฤดูผลไม้ใกล้เข้ามาแล้วจ้า แดดร้อนแรงสุดๆ ไปเลย @monkeyann_9” และทางด้านของ “แอน ภัททิรา” ได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ของ “น้องโพธิ์” ที่กำลังช่วยพ่อแม่สอยลิ้นจี่ลงมา แถมยังเป็นต้นลิ้นจี่โบราณที่ต้นอายุกว่า 40 ปีแล้ว ตามที่แม่แอนได้เขียนบอกไว้ว่า “ช่วยแม่กับพ่อเก็บลิ้นจี่ครับ ลิ้นจี่ต้นนี้ อายุ 40 กว่าปี มีอยู่แค่ 2 ต้น เก็บขาย จ่ายแจกหมดอย่างรวดเร็ว ปีหน้าจะลองตั้งใจทำมากกว่านี้ครับ สำหรับใครที่รอทุเรียนอยู่ ใกล้ได้ทานแล้วววว @shahkrit @kheichan_shahkrit”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ