ฮาน่า อวดรูป ฮิวโก้ มองตาหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 13 ปี

ฮาน่า อวดรูป ฮิวโก้ มองตาหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 13 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ ฮาน่า ทัศนาวลัย กับ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่แม้จะแต่งงานจนมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายถึง 2 คน แต่ความหวานก็ไม่เคยลดลงเลย

อย่างล่าสุด ฮาน่า ก็เพิ่งออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งฉลองครบรอบแต่งงาน 13 ปี และยังได้เผยรูปในงานแต่งงานที่หนุ่มฮิวโก้มองเจ้าสาวคนสวยด้วยสายตาหวานเชื่อม ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าข้อความของสาวฮาน่านั้นหวานสุด ๆ พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ไม่ค่อยมีภาพในงานแต่งงานให้เห็นสักเท่าไรด้วยว่า

"13 th wedding anniversary @hugolek ขอบคุณสายตาแบบนี้ ความอบอุ่นแบบนี้ ตั้งแต่พบกัน 17 ปี จนถึงวันนี้ยังคงได้รับสายตาเช่นนี้ทุกครั้งที่สบตา การแต่งงานกัน 13 ปี ไม่ได้ทำให้ความรักสาที่มีให้น้อยลงเลย บอกว่ายิ่งนานยิ่งรักมากขึ้น ขอให้เพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ เหมือนน้ำหนักของแม่ที่เพิ่มขึ้น และให้ความรักเรามั่นคง เสมอต้นเสมอปลายเหมือนน้ำหนัก Daddy ที่เหมือนเดิมคงที่ ไม่อยากเชื่อในความใส่ชุดสูทตอนอายุ 18 ได้คืออะไร

พยายามหารูปคู่งานแต่งงาน ซึ่งไม่เคยมีแม้แต่รูป pre wedding และในงาน พ่อไม่นิยมถ่ายรูปคู่ ให้เก็บอยู่แต่ในความทรงจำ เพราะเราจะอยู่ด้วยกันไปจนตายจากกัน Daddy จึงหันไปถ่ายรูปสัตว์นานาพันธุ์แทนคะ รักในความเป็นแม่ อดทน ความดื้อ เอาแต่ใจ และอารมณ์แปรปรวน ทุกช่วงวันนั้นของทุกเดือน รักทุกอย่างที่ฮาน่าเป็นยกเว้นตอน เป็นมาดามเรอดัง 555" งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับเข้าไปร่วมแสดงความยินดีและแซวความหวานกันยกใหญ่ พร้อมบอกว่าชอบข้อความของสาวฮาน่ามาก อ่านแล้วรู้เลยว่ารักกันมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ