ดิว อริสรา รวยจริง ควง เซบาสเตียน บินด่วนไปต่างประเทศ

ดิว อริสรา รวยจริง ควง เซบาสเตียน บินด่วนไปต่างประเทศ

เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคนแล้ว สำหรับ ดิว อริสรา หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทราย ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่ก็กำลังเตรียมงานแต่งงานอย่างขันแข็ง ซึ่งคาดดว่าต้องอลังการสมฐานะแน่นอน

แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องให้ สาวดิว และ เซบาสเตียน บินด่วน ๆ ไปสิงคโปร์เพื่อไปทำธุระเกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงาน ซึ่งก็หรูหราตั้งแต่ขาบินจากไทยจนไปสิงคโปร์ เพราะมีรถส่วนตัวมารอรับถึงที่สนามบิน ก่อนจะไปเข้าพักที่โรงแรมหรู แต่ก็มีเหตุให้ต้องเปลี่ยนห้องที่จองไว้ เพราะเซบาสเตียนเข้าไปแล้วไม่ชอบ เดินเข้าไปแล้วถึงกับเงียบกริบ ส่วนห้องใหม่ที่เลือกนั้นก็ใหญ่โตอลังการมาก มีแยกสัดส่วนชัดเจน ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ทำเอาว่าที่เจ้าบ่าวยิ้มออกแฮปปี้สุด ๆ โดยเริ่มทริปด้วยร้านโอมากาเสะ มิชลินสตาร์ 1 ดาว ก่อนจะไปเดินเที่ยว ช้อปปิ้ง และมีมุมน่ารัก ๆ เมื่อเซบาสเตียนออกอาการไม่ค่อยชอบใจเมื่อฝนตกแล้วต้องเดินกางร่มไปด้วย เพราะไม่สามารถจับมือสาวดิวเดินไปด้วยได้ ก่อนจะไปช้อปปิ้งรัว ๆ แม้เจ้าตัวจะบอกว่าซื้อมานิดหน่อยกรุบ ๆ แต่ก็ถือถุงส้มใบใหญ่มาหลายใบเลยทีเดียว

จากนั้นก็ได้ไปเปลี่ยนแหวนแต่งงานที่ Harry Winston ส่วนเหตุที่ต้องลงทุนบินมาถึงที่นี่ก็เพราะใส่แหวนไม่ได้จึงต้องมาเปลี่ยนไซซ์แหวนกันถึงสิงคโปร์ ซึ่งยังไม่ทันได้เข้าร้าน เซบาสเตียนก็เล็งต่างหูที่เข้าชุดกับแหวนแต่งงานของสาวดิวให้เพิ่มด้วย เรียกว่าแม้จะเป็นทริปสั้น ๆ แต่ก็หรูหราเว่อร์ ไม่รวยจริงทำไม่ได้จริง ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ