ซี ศิวัฒน์ เผยความลับ เคยจีบ ดาราดังคนนี้

ซี ศิวัฒน์ เผยความลับ เคยจีบ ดาราดังคนนี้

เรียกได้ว่าปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาให้เห็นมากยิ่งขึ้น สำหรับพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยคลิปขณะถ่ายรายการ SWM ร้องกับซี ทางช่องยูทูป AmyC Channel ที่ได้รวมเพื่อนๆ นักแสดงจากละคร เบญจา คีตา ความรัก กลับมาพูดคุยและย้อนรำลึกความหลังแบบเฉพาะกิจ เพื่อเป็นการรำลึกและไว้อาลัยให้กับ แตงโม นิดา ที่บอกเลยว่าเป็นการรวมโมเมนต์ได้ครบทุกรสชาติจริงๆ

ซึ่งหนึ่งในบางช่วงบางตอนที่พูดคุยกันนั้น บิ๊ก ภุชิสสะ ได้ย้อนเล่าแบบเขินๆ ว่า เคยจีบนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร มาก่อน โดยทางด้าน ซี ศิวัฒน์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้เพื่อนเขินเก้ออยู่คนเดียว เพราะเจ้าตัวก็ได้ยอมรับแมนๆ ว่า ตนก็เคยจีบสาวเชียร์เช่นกัน จากนั้น เฟี้ยว์ฟ้าว์ จึงถือโอกาสแฉเพื่อนแบบหมดไส้หมดพุงทันทีว่า ซี ศิวัฒน์ เคยเดินหน้าเศร้าเข้ามาปรึกษาเธอเช่นกันว่า ชอบ เชียร์ แต่ไม่รู้จะจีบยังไง ซึ่งเธอก็ได้ให้คำแนะนำไปว่า ลองเข้าทางแม่ดูไหม และยังไม่ทันขาดคำ ซี ก็พุ่งตรงไปหาคุณแม่ของ เชียร์ ในทันที งานนี้ต่างก็เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ซี ศิวัฒน์ ยังได้เขียนแคปชั่นใต้คลิปดังกล่าวไว้ว่า "ไหนๆก็เผากันขนาดนี้ละ เปิดตัวเลยละกัน ผม ซี ศิวัฒน์ เคยจีบ เชียร์ ฑิฆัมพร ครับ!!! แต่พูดเลย ตอนนี้รักมากกว่าตอนนั้นอีก ติดตาม SWM ร้องกับซีFull Ep ทาง AmyC Channel #ร้องกับซี #benjaforever #fortangmo"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ