ประจักษ์ชัย โพสต์เดือดหรือจะแตกหัก สมปอง

ประจักษ์ชัย โพสต์เดือดหรือจะแตกหัก สมปอง

โดยก่อนหน้านี้ "ประจักษ์ชัย" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่าจะคว้าตัว "สมปอง" มาทำเพลงออกซิงเกิ้ลใหม่ต้อนรับปีเสือทอง แถมฟีเจอริ่งกับศิลปินเบอร์หนึ่ง ของค่ายอย่าง "ลำไย ไหทองคำ" ด้วย ซึ่งนายห้างระบุว่า "ลำไย×สมปอง ปีเสือทอง-ไหทองเเม่ปองโปรเจ็คสะเทือนวงการเพลง" ซึ่งก่อนหน้านี้ "ประจักษ์ชัย" ได้แย้มมาก่อนแล้วว่า "สมปองสมปอง #แม่ปอง ขับร้อง / นันท์ ธนากร เเต่ง & วิทย์ เด็กบ้านนอก เรียบเรียง"

ด้าน "สมปอง" เองก็หมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างมากว่าจะประสบความสำเร็จถึงขั้นประกาศกร้าวว่า เตรียมเขย่าวงการเพลงลูกทุ่งอีสาน ซึ่งภายหลังจากการประกาศแฟนๆของ "สมปอง" ก็เข้ามาคอมเมนต์ โดยหลายคนเฝ้ารอเวลาเพื่อจะติดตามผลงาน บางคนถึงขนาดมีการตั้งฉายาให้กับ "ลำไย ไหทองคำ" และ "สมปอง" ว่า "สาวอินดี้ กับ พี่มหา" คาดว่าจะสะเทือนวงการเพลงลูกทุ่งอีสานไม่น้อย

แต่แล้ววันหนึ่ง "ประจักษ์ชัย" ก็ออกมาเผยหลังจากที่โปรเจกต์ดังกล่าวถูกพูดถึงมานานเดือนกว่าว่า ตนได้ทุ่มทุนทำเพลงดังกล่าวไปรวมเป็นเงินกว่า 450,000 บาท ซึ่งตนมองว่าเป็นโปรดักชันที่ใหญ่มาก เพราะในช่วงเศรษฐกิจขาลงแบบนี้คงไม่มีใครกล้าทำ แต่ตนก็ยอมวิ่งไปขอสปอนเซอร์ ทำทุกอย่างภายในวันเดียว ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากอยากทำงานร่วมกัน แต่จวบจนตอนนี้ตนก็ยังไม่สามารถรับงานให้ "สมปอง" ได้ ทั้งที่มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมากๆ เพราะคิวไม่ได้บ้าง ราคาไม่ได้บ้าง สู้ราคาไม่ไหวก็มี บางงานอย่างเช่นภาพยนตร์หลวงพี่ดีเนาะ ตนก็เป็นคนพาไปเซ็นสัญญารับค่าตัวหลักล้าน แถมไลน์ไป "สมปอง" ก็อ่านแต่ว่าไม่ตอบ

ล่าสุดนายห้างคนดังเคลื่อนไหวอีกครั้ง คราวนี้เขียนข้อความที่อ่านแล้วจุกไม่น้อยถึง 2 โพสต์ นั่นก็คือ "#คนดี คนกตัญญูรู้คุณ เราจะช่วยคุ้มครองและผลักดัน (สายเนรคุณเราไม่ส่งเสริมไม่ต่อยอด พวกอีโก้ หัวแข็งไม่มีครูบาอาจารย์ เราปล่อยให้ตายเอง)" และ "#อยากให้ใครดัง ก็พูดถึงบ่อยๆ อยากให้ใครดับ ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะถ้าพูดถึงหรือแม้แต่หันไปด่า ทะเลาะด้วย มันก็จะเป็นประเด็น เป็นดราม่าในพื้นที่สื่อ สู้เงียบไปเลยไม่พูดถึงไม่เกิน6เดือน ปีหนึ่งคนก็ลืม" งานนี้ชาวเน็ตก็แห่คาดเดากันไปต่างๆนานาว่าจะเป็นการเอ่ยถึง "สมปอง" หรือไม่ ?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ