พระเอกดัง มีลูกแล้ว ลั่นไม่เคยปิดบัง

พระเอกดัง มีลูกแล้ว ลั่นไม่เคยปิดบัง

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ นักแสดงหนุ่ม แอม สุธีร์ เสียงหวาน ดาราดังที่เป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง น้องใหม่ บริสุทธิ์ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น แทนไท จากนั้นเจ้าตัวก็มีงานละครอย่างต่อเนื่อง

แอม สุธีร์ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการ ประกวด domon man 1997 และได้เป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ก่อนที่จะย้ายมาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 แต่ปัจจุบันหมดสัญญาแล้ว เป็นนักแสดงอิสระ โดยตอนนี้เจ้าตัวเข้าสู่วัย 42 ปีแล้ว และที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อนก็คือ แอม มีบุตรแล้ว ปัจจุบันอายุ 14 ปี ชื่อ น้องมาริน โดยความสวยเรียกได้ว่าระดับนางเอก

แอม สุธีร์ ได้เปิดว่า เจ้าตัวมีลูกสาวคนสวยอยู่ 1 คน ซึ่งจริงๆก็ไม่ได้ปิดบัง เพียงแต่ไม่ได้ออกมาป่าวประกาศบอกใคร โดยคนใกล้ชิดจริงๆ จะทราบ เพราะตนพาไปทำงานด้วยตลอด สำหรับแม่ของลูก ตนไม่ขอพูดถึง เพราะแยกทางกันตั้งแต่ น้องมาริน ออกมาได้ไม่นาน แต่ลูกสาวก็ได้รับการเติมเต็มจากทั้งพ่อและแม่ เพราะบ้านของตนและภรรยาเก่าอยู่ใกล้กัน ก็จะสลับกันเลี้ยงดู แต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับตนเป็นหลัก เรียกว่าเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แอม สุธีร์ เล่าต่อว่า น้องมาริน ชอบงานในวงการบันเทิงมาก อยากเป็นทั้ง พิธีกร นักแสดงและนักร้อง แต่ตนก็ไม่เคยใช้เส้นสายของตัวเองเพื่อผลักดันลูกเข้าสู่วงการ เพราะอยากให้เขาใช้ความสามารถของตัวเอง อย่างล่าสุด น้องมาริน ก็เพิ่งไปเข้าแข่งขันในรายการเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังทางช่อง 3 แต่ยังไม่สามารถเข้าสู่รอบลึกๆได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้เขากำลังพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างที่ใจต้องการ ทั้งนี้หากใครอยากเข้าไปส่องความน่ารักของ น้องมาริน ก็เข้าไปได้ในอินสตาแกรม marlin_siengwarn ซึ่งคุณพ่อก็ได้ฝากไปถึงผู้จัดทุกคนเผื่อสนใจสามารถเรียกตัวได้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ