สาวผู้เช่าส่งคืนบ้าน เจ้าของเห็นสภาพเหมือนฝัน

สาวผู้เช่าส่งคืนบ้าน เจ้าของเห็นสภาพเหมือนฝัน

เมื่อไม่นานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Joom Natha ได้ออกมาเผยรีวิวการส่งคืนบ้านเช่าของตัวเอง โดยสาวรายนี้เล่าว่าตนได้เช่าบ้านหลังนี้มาเป็นเวลาหลายปีมาก แต่มีเหตุต้องย้ายออก เลยได้ทำความสะอาดบ้านและจัดบ้านซะเอี่ยม

ซึ่งเจ้าของบ้านได้ชมเธอว่าบ้านสะอาดมากช่วยหาคนเช่าคนใหม่ให้แบบนี้อีกได้ไหมเรียกได้ว่าชาวเน็ตต่างพาเข้ามาชื่นชมว่าเป็นผู้เช่าที่มีความรับผิดชอบอย่างมาก "รีวิวการส่งคืนบ้านเช่า ( แบบผู้มีความรับผิดชอบ) บ้านนี้เราอยู่กับแฟนมา 7 ปี ( ที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งค่ะ แฟนย้ายมาทำงานเป็นวิศวะที่นี่ ) + ลูกๆหมาแมว อีก 7 ชีวิต // แมว 5 หมา 2 ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะอยู่นานขนาดนี้ค่ะ แต่เนื่องจาก ยังหาบ้านเดี่ยว บ้านใหม่ที่พอใจทั้งสองฝ่ายพร้อมกัน 100% ไม่ได้ซักที( ก็พึ่งได้ปลายปีที่ผ่านมานี้แหล่ะค่ะ )

ปล. เจ้าของบ้านชมใหญ่ ว่าสะอาดมากนั่นนี่ ช่วยหาคนเช่าคนใหม่ให้แบบนี้อีกได้ไหม บลาๆ ฯลฯ ( ในขณะที่พวกเราคิดว่า นี่สะอาดแล้วเหรอ ? ) จริงๆคือสะอาดได้มากกว่านี้อีกเยอะมากๆ แต่พวกเราเหนื่อยกันมากแล้วกับการทำบ้านใหม่เช่นกัน + กับการย้ายของแสนล้านแปดอย่างเข้าบ้านใหม่ เหนื่อยจนใจจะขาดกันแล้ว ( ช่วยกันเองสองคน + ขนลูกๆอีก 7 ตัว ) ก็เลยทำได้แค่นี้ค่ะ แต่ขอเอาไว้เป็นตัวอย่างสำหรับใครที่คิด จะย้ายออกจากบ้านเช่าคนอื่นควรดูแลและทำความสะอาดบ้านให้เขาสักนิดค่ะ ใจเขาใจเรา"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ