ยลโฉม แม่จันลา ในวัยสาว

ยลโฉม แม่จันลา ในวัยสาว

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่มาแรงไม่แพ้คู่ของพี่พร - น้องเวฟ สำหรับคู่ของ คุณแม่จันลา - น้องตั้ง โดยฝ่ายชายนั้นมีอายุ 19 ปี ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 52 ปี น้องตั้งเคยเปิดใจเอาไว้ว่าตนแอบชอบ คุณแม่จันลา มาตั้งแต่ ป.4 จนมาถึงปัจจุบัน ได้มาช่วยงานทั่วไปในบ้านของฝ่ายหญิงและออกไปหาปูหาปลาด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกอบอุ่น

จนกระทั่งมาเปิดใจกับฝ่ายหญิงตอนอายุ 19 ว่า แอบมีใจให้มาตลอด จึงขอคบหาดูใจและทำพิธีให้ญาติผู้ใหญ่รับรู้เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยมีสินสอดเป็นเงินจำนวน 15,000 บาท ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง หลังจากมีกระแสออกไปว่าคบหาดูใจกับคนที่มีอายุห่างกันกว่า 33 ปี ตนก็ไม่กังวล ทางครอบครัวก็ไม่ปิดกั้น ส่วนบางคนที่มองว่าคบหาเพราะเงินหรือไม่นั้นยืนยันไม่จริง ปัจจุบันแม่ตนนั้นได้จากไปแล้ว ส่วนพ่อนั้นบวชเป็นพระอยู่ มียายเป็นผู้ดูแล

ล่าสุดสมาชิกติ๊กตอกบัญชี den25182 ได้ออกมาเผยภาพของคุณแม่จันลา ในสมัยที่ยังสาวๆอยู่ เล่นเอาชาวเน็ตที่ได้ชมภาพต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งเปรี้ยวและสวยมากๆชนิดที่ว่าสาวๆสมัยนี้บางคนยังยอมแพ้ เอาเป็นว่าในวัยสาวคุณแม่จันลาจะสวยเซ็กซี่ขนาดไหนเราลองไปชมภาพกันเลยจ้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ