แม่น้องเวฟ เคลื่อนไหวแล้ว หลังชาวเน็ตดราม่า

แม่น้องเวฟ เคลื่อนไหวแล้ว หลังชาวเน็ตดราม่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้โด่งดังในโลกโซเชียลซึ่งเป็นอีกคู่ที่เหล่าบรรดาชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจ สำหรับ คู่รักต่างวัย ที่กำลังโด่งดังโลกออนไลน์ โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tik tok โดยเขานั้นมีชื่อว่าน้องเวฟ ชายหนุ่ม อายุ 18 ปี และ พี่พร ฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี

โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี ก่อนทั้งคู่จะได้รับการทาบทามเเละเซ็นสัญญาอยู่ค่ายไหทองคำของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เเละ พี่พร ฝ่ายหญิง ก็ได้พลิกชีวิต ทำสวยทั้งใบหน้า จนสวยเป๊ะ ปัง เป็นสาวลูกครึ่ง เเละก่อนหน้านี้ น้องเวฟ ก็ได้พาแฟนสาว พี่พร คู่รักต่างวัย เซอร์ไพรส์คุณแม่ ในวันเกิด โดยงานนี้ น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณเเม่ ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า พี่พร เเละคุณแม่ หน้าคล้ายกันอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้ง พี่พร น้องเวฟ คุณแม่น้องเวฟ ก็ยังได้มีการถ่ายวิดีโอเต้นลง Tik tok เเต่ก็ไม่วายเจอชาวโซเชียลประเด็นพูดถึงว่า แม่สามีดูฝืนๆนะ มือยังไม่อยากจับ เเละล่าสุด แม่น้องเวฟ เคลื่อนไหวแล้ว หลังชาวโซเชียลประเด็น จับพิรุธ ดูไม่ปลื้มลูกสะใภ้ พี่พร คู่รักต่างวัย ซึ่งงานนี้ แม่น้องเวฟ ก็ได้โพสต์เคลียร์ประเด็นพูดถึงอย่างชัดเจนผ่านวีดิโอว่า ไม่ได้ฝืนจ้า เรารักกันดีจ้า รักต่างวัย แม่น้องเวฟ ชัยพร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ