ไรเดอร์ออกมาสั่งของ กลับพบแม่ค้าคือแฟนเก่า

ไรเดอร์ออกมาสั่งของ กลับพบแม่ค้าคือแฟนเก่า

จะเป็นอย่างไรเมื่อจู่ ๆ เราบังเอิญเจอกับอดีตคนรักโดยไม่ทันตั้งตัว จนกลายเป็นเรื่องราวชวนประทับใจเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้ผู้ใช้ TikTok @wuttisak11 หนุ่มไรเดอร์ ซึ่งลงคลิปต้นเรื่องไว้เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยในคลิปเป็นออร์เดอร์ที่ลูกค้าให้ไปสั่งน้ำจากร้านแห่งหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าแม่ค้านั้นคือแฟนเก่า ช่วงท้ายฝ่ายหญิงได้หันมาถามอะไรบางอย่างเกี่ยวกับออร์เดอร์นี้ แต่หนุ่มไรเดอร์ถึงกับเสียอาการ ได้แต่ตอบไปว่า "ครับ"

ในคลิปฝ่ายชายได้เล่าเหตุการณ์ครั้งนี้ พร้อมถามกับคนดูว่า เจอแบบนี้ควรทำอย่างไรดี ขณะที่ตอนจบนั้นเป็นภาพที่ทั้งคู่ได้ถ่ายด้วยกันอีกครั้งเพราะความบังเอิญล้วน ๆ หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปได้กลายเป็นไวรัลจนมีคนดูกว่า 8 แสนครั้ง หลายคนต่างรับรู้ได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่หนุ่มรายนี้ยังมีให้กับฝ่ายหญิง ซึ่งบางส่วนก็ลุ้นเพิ่มด้วยว่าคู่นี้จะมีลุ้นรีเทิร์นกลับมารักกันอีกครั้งหรือไม่

หนุ่มไรเดอร์ ตอบคอมเมนต์ที่ระบุว่า "จีบเลย เปลี่ยนแฟนเก่าให้เป็นแฟนใหม่" ด้วยการลงคลิปที่แวะไปร้านของแฟนเก่าตั้งแต่กำลังเปิดร้าน โดยอัดคลิปเรียกแฟนเก่าว่า "ขอสั่งน้ำหน่อยสิ อะไรก็ได้ที่อร่อย ๆ" เมื่อฝ่ายหญิงถามว่า แล้วรับออร์เดอร์มาหรือเปล่า เจ้าตัวตอบกลับว่า "ไม่ได้รับ แต่แวะมาเห็นร้านยังไม่เปิด อยากคุยด้วย คิดถึง" งานนี้แฟนเก่าถึงกับยิ้มกว้างทีเดียว ต่อมา เจ้าตัวลงคลิปตอบคอมเมนต์ที่ระบุว่า "หนังสือเล่มเก่าอยากจบที่ใหม่เราก็แค่ฉีกหน้าสุดท้ายครับ" เป็นคลิปแวะไปหาที่ร้านอีกครั้งในตอนกลางวัน ระบุว่า "ร้านยังเปิดอยู่เลย เราจะมาแซวสาวกันนะครับ" แต่แฟนเก่าพอเห็นขี่รถมาก็ทักว่า "ทำไมวันนี้มาเช้าจัง" หนุ่มไรเดอร์บอกว่า "มาซื้อน้ำ เอาน้ำอะไรก็ได้หวาน ๆ" ส่วนฝ่ายหญิงก็รับแก้วไปทำน้ำให้ ก่อนทักว่าปกติมาค่ำตลอด โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า "คิดว่าเขามีใจให้ผมหรือยังครับ"

ล่าสุด หนุ่มไรเดอร์ ลงคลิปใหม่ตอบคอมเมนต์คนเชียร์ว่า "วาเลนไทน์ อย่าให้เสียเที่ยวนะ" เป็นคลิปที่แวะมาที่ร้านแฟนเก่าแล้วพูดคุยกัน ฝ่ายหญิงถามว่ากดออร์เดอร์ได้เหรอ เจ้าตัวตอบว่า "ไม่ได้กด แวะมาซื้อน้ำเฉย ๆ" แฟนเก่าถามว่าน้ำอะไร ไรเดอร์ตอบว่า น้ำหวาน มีอะไรหวาน ๆ มั้ย ทำเอาฝ่ายหญิงหัวเราะแล้วบอกว่า ไม่มี โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า โดนมองตาไปทีเขินเลยนะ เขินไม่ไหวแล้ว งานนี้หลายคนที่ติดตามมาตั้งแต่แรกได้ดูไปก็ต่างเขินตามไม่น้อย เพราะหนุ่มไรเดอร์ออกตัวชัดเจนว่าขอเดินหน้าจีบแฟนเก่า ซึ่งหลายคนดูแล้วเหมือนว่าฝ่ายหญิงนั้นก็ดูมีความสุขดีที่ได้พูดคุยกัน ส่วนเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต่อนั้นอย่าลืมไปแวะดูได้ที่ TikTok @wuttisak11 ของหนุ่มไรเดอร์คนนี้กันได้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ