เจ้าสาวลั่น ยกเลิกงานแต่งกลางพิธี

เจ้าสาวลั่น ยกเลิกงานแต่งกลางพิธี

จากรายงานของเว็บไซต์ sohu วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เผยว่า ภายในงานแต่งงานที่บ่าวสาวต่างก็เตรียมตัวพร้อมแล้ว เจ้าสาวปรากฏตัวในชุดสวยงามพร้อมเข้าพิธี อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งเจ้าบ่าวกลับมองว่าพ่อเจ้าสาวนั้นมีภาพลักษณ์ที่ดูไม่ดี เนื่องจากเป็นคนพิการ เกรงจะเป็นที่อับอายต่อหน้าแขก จึงเข้าไปพูดคุยเพื่อขอไม่ให้เขาขึ้นไปกล่าวคำอวยพรแก่บ่าวสาวบนเวที

แม้พ่อเจ้าสาวจะไม่เต็มใจ แต่เขาก็ไม่คัดค้านการตัดสินใจนั้น เพราะกลัวว่าตัวเองจะทำให้ลูกสาวต้องอับอายในโอกาสสำคัญเช่นนี้ ได้แต่ยอมรับความขมขื่นนั้นไว้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าสาวได้ทราบเรื่องก็โกรธจัด เธอตัดสินใจถอดชุดแต่งงานและลบเครื่องสำอาง ประกาศทันทีว่างานแต่งงานนี้จบลงแล้ว เพราะเธอจะไม่ทนต่อพฤติกรรมของฝ่ายเจ้าบ่าวที่ไม่ให้ความเคารพพ่อของเธอ

รายงานเผยว่า แท้จริงแล้วแม่ของเจ้าสาวนั้นเสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังเด็ก ทำให้หญิงสาวต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมาโดยตลอด และพ่อผู้พิการคนนี้ก็พยายามทำทุกอย่าง เพื่อเลี้ยงดูลูกสาวที่รักของเขา ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่เธอจะโกรธมากที่มีคนมาดูถูกพ่อของเธอเช่นนั้น แม้งานวิวาห์จะพังลง แต่การกระทำของเจ้าสาวได้สร้างความประทับใจอย่างมากแก่ชาวเน็ต โดยพวกเขาพากันชื่นชมหญิงสาว และชี้ด้วยว่าจริง ๆ ทั้ง 2 ครอบครัวกำลังจะเป็นทองแผ่นเดียวกันแล้ว เหตุใดทางฝ่ายลูกเขยและญาติฝั่งเขาถึงไม่ให้ความเคารพครอบครัวของเจ้าสาวเลย หากยังฝืนแต่งงานเข้าไป อีกไม่นานก็คงมีเรื่องให้ขมขื่นใจอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ