ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ของขวัญใหญ่จากอดีตสามี หนุ่ม ศรราม

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ของขวัญใหญ่จากอดีตสามี หนุ่ม ศรราม

หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือชื่ปัจจุบัน กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และแม่ของลูกสาว น้องวีจิ และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และ หนุ่ม ศรราม นั้นได้เลิกรากันไปด้วยสาเหตุที่ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นติดพนันและมีหนี้สินรุงรังจนทางด้านอดีตสามีทนไม่ไหว

และดูเหมือนว่าการเลิกราในครั้งนี้จะเป็นการจบไม่สวยเนื่องจากข่าวฉาวต่างๆของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งในตอนแรกทางด้าน หนุ่ม ศรราม ไม่ให้เจอลูกสาว น้องวีจิ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า จนกระทั่งได้มีการคุยกันและได้ให้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ คุยกับลูกสาวทางวิดีโอคอลแทนเนื่องจากสถานการณ์โควิด จึงยังไม่อยากให้มาเจอ

ล่าสุดทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ของขวัญใหญ่จากอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ในวันวาเลนไทน์ โดยการที่ให้เจอกับลูกสาว น้องวีจิ ซึ่งทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปกับลูกสาว น้องวีจิ แบบรัวๆเลยทีเดียว ซึ่งหากใครจำได้เมื่อปีที่แล้วในวันวาเลนไทน์ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทำได้เพียงแค่นำของขวัญไปห้อยไว้ที่หน้าประตูบ้านของอดีตสามี หนุ่ม ศรราม แต่ในปีนี้เจ้าตัวกลับได้รับรางวัลใหญ่ที่ทำเอาคนเป็นแม่ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ