ไรเดอร์น้ำตาตก โดนลูกค้าเทยอดเกือบพัน

ไรเดอร์น้ำตาตก โดนลูกค้าเทยอดเกือบพัน

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arya Arya ได้มีการเผยภาพไรเดอร์ยืนถือน้ำเต็มไม้เต็มมือเตรียมไปส่งลูกค้า แต่แล้วกลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพราะลูกค้าแค่สั่งเล่น ๆ กะกวนเฉย ๆ

โดยระบุว่า "#เรื่องมีอยู่ว่า #ยอด735 ไม่ใช่น้อย ๆ เลยนะ มีลูกค้าสั่งน้ำ 11 แก้ว ยอด 735 บาท ทางร้านเลยโทร. หาลูกค้าเวลา 19.38 น. ก่อนรับออร์เดอร์ว่าไข่มุกไม่พอ เป็นเจลลี่บราวน์แทนมั้ยคะ ลูกค้าตอบว่า : ใส่เจลลี่บราวน์แทนก็ได้ ร้าน : ร้านก็รีบทำเลย แถมให้อีก 1 แก้ว เป็น 12 แก้ว พี่ไรเดอร์ก็มารับ และแชตคุยกับลูกค้า : ที่อยู่ตรงตามหมุดเลยใช่ไหมครับ ลูกค้า : ครับ ไรเดอร์ : มาถึงแล้วครับ ลูกค้า : เครื่องแรงดีแค่ทดสอบระบบ

หลังจากนั้นไรเดอร์ก็พยายามโทร. หาลูกค้า ลูกค้าก็ปิดเครื่องหนี จากนั้นออร์เดอร์เลยยกเลิก ทางร้านก็เลยโทร. ถามไรเดอร์ว่าทำไมออร์เดอร์ถูกยกเลิก พี่ไรเดอร์ก็บอกว่า วันนี้ผมทั้งวันเลยพี่ ผมเพิ่งจะมาด้วย #สงสารพี่ไรเดอร์ ต้องเกิดมาจากครอบครัวแบบไหน กว่าพี่เขาจะได้แต่ละบาท คงต้องวิ่งทั้งวันอะ #พี่เขาเครมไม่ได้เพราะไม่ได้โทรคอนเฟิร์มกับลูกค้าก่อน เลยไม่ได้ แต่ร้านได้ปกติเพราะยอดหักจากเครดิตไรเดอร์แล้ว #ทดสอบระบบว่าซ่านนน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ