เจ้าชายบรูไนแวะตัดผมที่ชลบุรี วันเดียวร้านดังพลุแตก

เจ้าชายบรูไนแวะตัดผมที่ชลบุรี วันเดียวร้านดังพลุแตก

ชั่วโมงนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนบอลไทยลีก หนีไม่พ้น ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ ปีกซ้ายของ ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งย้ายมาช่วยทัพ ฉลามชล ในเลกที่ 2 เพราะนอกจากฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาแล้ว ยังมีดีกรีเป็นถึงหลานของกษัตริย์บรูไน ซึ่งถูกจัดอันดับให้เป็นนักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดของโลกเลยทีเดียว

และไม่นานมานี้ในโลกออนไลน์ปรากฏโพสต์ที่กลายเป็นไวรัล หลังเฟซบุ๊ก ช่างธีร์ Barbershop ลงภาพของ ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ มาใช้บริการที่ร้านตัดผมของตนเองใน จ.ชลบุรี ซึ่ง ช่างธีร์ ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศน่าประทับใจไว้ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ขอทรงพระนั่งชิล ๆ เลยครับ ที่เหลือกระหม่อมจะจัดให้เนียน ๆ"

ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2565)เรื่องเล่าเช้านี้ สอบถาม นายธีรภัทร์ มั่งมี อายุ 28 ปี เจ้าของร้านตัดผม ช่างธีร์ Barbershop ที่ตั้งอยู่ใน ซอย 3 ชัยนิมิตร ถ.บางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่เจ้าชายฟาอิก ไว้วางใจฝีมือของตน ทำให้ลูกค้ารู้จักร้านมากขึ้น ครั้งแรกที่เจ้าชายมาใช้บริการตนก็ไม่ทราบ แต่ปกติก็จะมีนักฟุตบอลทีมชลบุรีแวะมาตัดอยู่ตลอด คาดว่าคงจะมีการแนะนำเจ้าชายมา พอตนลงภาพที่เจ้าชายเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านดังชั่วข้ามคืน ไม่คาดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้

ช่างธีร์ เผยว่า สำหรับทรงที่เจ้าชายตัด เรียกว่า "SkinFade" ยืนยันว่าแม้ปัจจุบันร้านจะดังจนเป็นไวรัล แต่จะไม่ขึ้นราคา ยังเริ่มต้นที่ 250 บาท ทุกทรง ถ้าสระด้วยก็อยู่ที่ 300 บาท ยอมรับว่าที่ผ่านมากระทบหนักจากโควิด-19 แต่จากนี้เชื่อว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพราะเริ่มมีลูกค้ามาบอกว่าให้ตัดผมทรงเจ้าชาย หรือบางส่วนทักมาถามว่าร้านอยู่ที่ไหนและจะขอจองคิวตัด แต่ด้วยช่างมีแค่คนเดียว จึงรับลูกค้าจำนวนจำกัด วันละประมาณ 8 – 10 คน เพราะอยากเน้นเรื่องคุณภาพผลงาน มากกว่าที่จะรับลูกค้าแบบไม่จำกัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ