คุณยายมารศรี ยืนเต้นสะบัด ในวัย 101 ปี

คุณยายมารศรี ยืนเต้นสะบัด ในวัย 101 ปี

สำหรับคุณพ่อคุณแม่หลายท่าน คงจะรู้จักกันดีสำหรับ ‘คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา’ ดาราอาวุโสอีกหนึ่งท่านที่อายุ ยืนยาวมานานถึง 101 ปี อีกทั้งเพราะได้กำลังใจและการดูแลที่ดีจากทายาทบุตรหลานเสมอ ทำให้ ‘คุณยายมารศรี’ แฮปปี้มีความสุข

ปัจจุบัน ‘คุณยายมารศรี’ อำลาวงการบันเทิงไปอย่างถาวรแล้วเนื่องจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น แต่หลายๆครั้งที่ ‘คุณยายมารศรี’ มักจะบอกว่าอยากกลับมาแสดงละครอีกครั้ง และหากใครได้ติดตาม ‘คุณอ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา’ ลูกสาว ที่เป็นดาราเช่นเดียวกัน ก็มักจะเห็นภาพน่ารักๆ ของครอบครัวอยู่เป็นประจำ และมักจะหากิจกรรมทำร่วมกันอยู่เสมอ พาคุณแม่เต้น ไปเที่ยวกับครอบครัว

โดยก่อนหน้านี้ คุณอ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ได้เผยวิธีการดูแล ‘คุณยายมารศรี’ ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ไว้ว่า “ตอนนี้ต้องบอกว่าเข้มงวดเป็นพิเศษ ในเรื่องของความสะอาด และทุกอย่าง หนึ่งคือเราจำกัดคนในการเข้า-ออกบ้าน และบางครั้งก็ไม่ให้ใครเข้าบ้านเลย เพราะว่าเราไม่ทราบว่าเขาเป็นอะไร ยังไงหรือเปล่า ใครจะมาก็บอกว่าอย่าเพิ่งมาเลย อีกอย่างคือเรื่องของอาหารการกินเราเป็นคนทำกับข้าวไม่ค่อยเก่ง ส่วนมากต้องเป็นคนที่ออกไปซื้อกับข้าว นอกบ้าน ซึ่งอาหารการกินของคุณแม่ก็เช่นเดียวกัน ต้องดูแลเรื่องความสะอาดมากๆ แต่ที่บ้านจะมีน้องๆ สองคนที่คอยดูแลคุณแม่ คนหนึ่งดูกลางคืน คนหนึ่งดูกลางคืน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ