บัณฑิตสาวป้ายแดง ติดปีกเงินสดยักษ์

บัณฑิตสาวป้ายแดง ติดปีกเงินสดยักษ์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ทำชาวเน็ตฮือฮาไม่ใช่น้อย แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาใคร ๆ ก็อาจจะติดหูกับเนื้อร้องที่ว่า ‘มาแล้วลูกจ๋าชุดโกโกวาที่หนูอยากได้’ แต่ก็ดูเหมือนว่าพอชาวเน็ตเจอปีกนางฟ้าของบัณฑิตสาวรายนี้ไปก็ทำเอาชาวเน็ตตาร้อน ไม่อยากได้แล้วชุดโกโกวา

โดยเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกบัญชี sirikanyaa43 บัณฑิตสาวป้ายแดงได้โพสต์คลิปความสำเร็จของตนเอง ในชุดครุยหลังจากที่ร่ำเรียนมาอย่างหนัก พร้อมระบุข้อความว่า “มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวาที่หนูอยากได้” ล้อกับเพลงฮิตเพลงดังที่ล้อมาจากซีรีส์เกาหลีชื่อดังอย่าง Squid Game

แต่ที่แย่งซีนบัณฑิตสาวรายนี้ไปได้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ‘ปีกนางฟ้า’ ขนาดเบิ้มที่อยู่บนหลังของเธอ ที่ปีกเต็มไปด้วยธนบัตรมูลค่า 1,000 บาททั้งด้านหน้าด้านหลัง ที่ทำเอาใครเห็นก็อิจฉาตาลุกวาวกันไปตาม ๆ กัน ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว ก็มีคนเข้ามาดูวิดีโอแล้วกว่า 7 ล้านครั้ง และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเข้ามาแซวสนั่น ว่าไม่เอาแล้วชุดโกโกวา อยากได้ปีกนางฟ้ามากกว่า ทั้งยังมีชาวเน็ตสุดขยันหยุดคลิป เพื่อนั่งนับว่าปีกนางฟ้าของบัณฑิตสาวป้ายแดงรายนี้มีมูลค่าเท่าไหร่ บ้างก็คาดว่าน่าจะฝั่งละ 2-3 แสน รวมสองฝั่งก็ 4-5 แสนบาทได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้ามาไขข้อสงสัยว่าปีกนางฟ้าที่เธอได้รับนั้นมีมูลค่าถึง 5 แสนบาท! งานนี้ทำชาวเน็ตตาร้อนกว่าเดิมเข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น “หนูไม่อยากได้ชุดโกโกวา หนูอยากได้ปีกแบบนี้” “ใช่ นี่แหละชุดโกโกวาที่อยากได้” “ชุดโกโกวาชุดนี้อยากได้สุด สุดกว่าคือปีก” “ทั้งปีกแพงกว่าค่าดองเราอีก” “ช่วงนี้ร้อนเงิน ขอเด็ดปีกนางฟ้าหน่อยครับ” “หาทีมวิ่ง แบ่ง50/50” พร้อมกับเข้ามายินดีด้วยกับความสำเร็จของบัณฑิตสาวรายนี้อย่างล้นหลาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ