สาวลงแช่น้ำพร้อม 8 หนุ่ม ภาพธรรมดาดันเป็นไวรัล

สาวลงแช่น้ำพร้อม 8 หนุ่ม ภาพธรรมดาดันเป็นไวรัล

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่รายงานว่า ไคลี (Kylie) สาวนักพูดในวงการทอล์กโชว์ของไต้หวัน กลายมาเป็นไวรัลอย่างไม่ตั้งใจหลังเมื่อไม่นานมานี้ เธอเพิ่งจะโพสต์ภาพขณะไปลงแช่น้ำกับชายหนุ่ม 8 คน ที่บ่อน้ำพุร้อน ภายในเทศมณฑลซินจู๋ ของไต้หวัน มันดูเป็นภาพเฮฮาของกลุ่มเพื่อนธรรมดา ซึ่งไม่ได้มีอะไรน่าดึงดูดใจนัก แต่กลับกลายเป็นไวรัลดังในต่างแดนเสียอย่างนั้น

เหตุผลเนื่องจากมีคนนำรูปดังกล่าวไปโพสต์เป็นกระทู้ใน Raddit พร้อมกับถกเถียงกันใหญ่ว่า ในมือของผู้ชายที่อยู่ด้านซ้ายของภาพนั้น เขากำลังกำอะไรอยู่กันแน่ เพราะมือของเขาอยู่ใต้น้ำ ยากจะมองให้ชัด

อย่างไรก็ตาม หลังจากกลายเป็นไวรัลที่มีคนมาร่วมเดากันอย่างเฮฮา ในที่สุดไคลีก็รู้ตัวจนได้ว่าภาพของเธอกลายเป็นไวรัลเข้าแล้ว ซึ่งเธอก็ได้เข้ามาเพิ่มแคปชั่นภาษาอังกฤษในภาพของเธอเพื่อทักทายชาว Raddit บอกว่า ถึงเพื่อน ๆ ทุกคนจาก Raddit ฉันคือไคลี่ เป็นไบเซ็กชวล เป็นตลกสาว และพอดแคสเตอร์จากไต้หวัน นี่คือวิธีที่เรามาเล่นสนุกและเป็นเพื่อนกันในไต้หวันค่ะ สำหรับคนที่สงสัยว่าสิ่งที่อยู่ในมือของหนุ่มทางซ้ายมือคืออะไรนั้น เธอก็ขอตอบให้หายสงสัยว่า "เป็นแว่นตาจ้าาา"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ