อุงเอิง ตอบแล้ว เป็นอะไรกับ สไปร์ท SPD

อุงเอิง ตอบแล้ว เป็นอะไรกับ สไปร์ท SPD

เป็นอีกหนึ่งสาวยูทูบเบอร์ที่กำลังถูกชาวเน็ตจับจ้องแบบตาไม่กะพริบ สำหรับ อุงเอิง สัณห์สิรี ทีมงานสาวสวยคนใหม่ในบริษัทของ ไปร์ท เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SPD หลังเห็นเธอแวบเข้ามาในคลิปบ้างเป็นครั้งคราว จนหลายคนโยงกันไปต่าง ๆ นานาว่าจะใช่หวานใจคนใหม่ของหนุ่มสไปร์ทหรือเปล่า

ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2565) อุงเอิง มีการเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองแล้ว โดยใช้ชื่อช่องว่า U.U eung มาพร้อมกับคลิปแรกที่จั่วหัวมาอย่างน่าสนใจว่า "อุงเอิงตอบทุกคำถาม เคลียร์ดราม่ากับ SPD !" ซึ่งในคลิปก็มีการทำเป็นคอนเทนต์ Q&A ตอบคำถามจากชาวเน็ตที่ส่งกันเข้ามา ซึ่งก็มีตั้งแต่คำถามแบบทั่วไป จนถึงประเด็นที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของอุงเอิงกับสไปร์ทเลยทีเดียว

เริ่มจากมีคนถามที่มาของชื่อ "อุงเอิง" ว่ามีความเป็นมาอย่างไร เจ้าตัวตอบว่า จริง ๆ แล้วชื่อ เอิง เฉย ๆ มาจากภาษาฝรั่งเศสแปลว่า "หนึ่ง" แต่พอมาทำยูทูบก็อยากมีชื่อ 2 พยางค์บ้าง ซึ่งชื่อ อุงเอิง เป็นชื่อที่สไปร์ทชอบเรียก ต่อมาเป็นคำถามที่ใครหลายคนตั้งตารอคอย งานนี้หนุ่มสไปร์ท SPD มาตอบคำถามด้วยตัวเองเลยว่า รู้จักกับอุงเอิงผ่านทางเพื่อนของเพื่อน 3 ทอด เพราะเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน เห็นกันผ่าน ๆ ตลอด แต่ตอนที่สไปร์ทอยากทำบริษัท โดยการเปิดช่องลูก ๆ ก็มีการทักไปหาเพื่อนหลายคนมาก ประมาณ 6-7 คน แต่เลือกแค่ 1 คนที่มีความสามารถมากที่สุด ซึ่งอุงเอิงก็ทัศนคติดี ไม่กลัวกล้องด้วย ช่องอุงเอิง ถือเป็นช่องลูกช่องแรก ทั้งนี้หลังจากพูดคุยตอบคำถามเสร็จเรียบร้อย สาวอุงเอิงก็อยากไปนั่งกินข้าวกับทีมงานบ้าง เพราะแยกโต๊ะออกมานั่งคนเดียว แต่สไปร์ทพูดขำ ๆ ว่า อุงเอิงจะไปนั่งกินโต๊ะนั้นไม่ได้ เดี๋ยวเป็นข่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ