น้องแทบลมจับ รถหายาก ราคา 7.5 ล้าน ถูกพี่สาวใช้ปากกาสีเขียนเละ

น้องแทบลมจับ รถหายาก ราคา 7.5 ล้าน ถูกพี่สาวใช้ปากกาสีเขียนเละ

คริสตี้ หลุยส์ เล่นใหญ่ใช้ปากกาสี เขียนรถในตำนานคันละ 7.5 ล้าน ของน้องชาย ทำเอาคนรักรถถึงกับเข่าอ่อนไปตามๆ กันหลังจากที่ได้เห็นคลิปที่ คริสตี้ หลุยส์ นามวงษ์ นักดริฟท์รถ เจ้าของฉายา นางฟ้าแห่งสนามดริฟท์ แกล้งน้องชายตัวเองแบบเล่นใหญ่ เล่นหนักมาก ในช่องยูทูบ Christy Louis

โดยการแกล้งน้องชายครั้งนี้ คริสตี้ หลุยส์ ใช้ปากกาสี ทั้งเขียน ทั้งวาดรูป รอบรถที่ถือว่าเป็นรถในตำนาน และเป็นคันเดียวในโลกอย่าง Nissan GTR R34 ที่ พอล วอคเกอร์ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ผู้ล่วงลับ ใช้เป็นรถคู่ใจในจักรวาลภาพยนตร์แข่งรถ อย่าง Fast & Furious

แน่นอนว่า รถของใครๆ ก็รัก เช่นเดียวกับ น้องชายคริสตี้ หลุยส์ ผู้เป็นเจ้าของ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทำอะไรไม่ถูก เมื่อกลับมาเจอรถสภาพนี้ ซึ่ง คริสตี้ ยอมรับว่า เอารถมาเขียนลงบนสีของตัวรถจริงๆ ไม่มีสติ๊กเกอร์ฟิล์มใส หรือมีการรองพื้นแต่อย่างใดๆ ไม่มีการใช้สแตนด์อินใดๆ ทั้งสิ้น รวมไปถึงเจ้าของรถที่ช็อกสุดๆ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาเพียง 4 วัน ในราคา 7.5 ล้านบาท ล่าสุดทางน้องชายเผย ไม่โกรธ แถมยังชอบอีกด้วย เพราะเป็นลายที่พี่สาวกับครอบครัววาดให้ ทำให้ "รถหายาก" คันนี้กลายเป็นรถคันเดียวในโลก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ