หนุ่มเทน้ำราดหัวสาว ยัวะไม่ชนแก้วด้วย

หนุ่มเทน้ำราดหัวสาว ยัวะไม่ชนแก้วด้วย

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยคลิปเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นบริเวณริมถนนแห่งหนึ่ง เป็นภาพขณะที่หญิงสาวในชุดสีเขียว กำลังจะเข้าไปเอาเรื่องกับชายที่สวมเสื้อสีดำ-น้ำเงิน ซึ่งเมื่อสังเกตดูดี ๆ จะพบว่าทั้งชุดและผมของฝ่ายหญิงนั้นเปียกอยู่

โดยทางเพจระบุว่า "เจอน้องคนจริงเป็นไงละ ถถถ อายยันลูกบวช น้องผู้หญิงเก่งมากก" พร้อมชี้ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่น้องผู้หญิงรายนี้กำลังนั่งกินข้าวต้มอยู่ที่ร้านข้าว จากนั้นชายคู่กรณีเดินมาขอชนแก้ว แต่เธอไม่ชนด้วย บอกว่ากินข้าวอยู่ อีกฝ่ายจึงเดินกลับไปที่โต๊ะอย่างเสียหน้า ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที อยู่ ๆ ชายคนนี้ก็ถือแก้วเอาน้ำมาราดใส่หัวของฝ่ายหญิง จนตัวเปียก ทำให้เธอทั้งงงและไม่พอใจ ประกอบกับตอนนั้นอยู่ในอาการเมา อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่าเล่นผิดคนแล้วเพราะหากเป็นผู้หญิงคนอื่นคงไม่กล้าสู้ แต่น้องผู้หญิงรายนี้เป็นนักมวย จึงปรี่เข้าไปจะเอาเรื่อง ในขณะที่คนรอบข้างพยายามห้ามปราม แต่ฝ่ายชายก็ไม่วายโดนลูกถีบและฟาดขาเข้าไปหลายดอก ขณะที่เพื่อน ๆ ต่างก็ถามจี้ฝ่ายคู่กรณีว่าชื่ออะไรและทำไมถึงเอาน้ำมาราดฝ่ายหญิง แต่ชายคนนี้ก็เงียบไม่ตอบคำ ได้แต่ปล่อยให้คนอื่นเข้ามาช่วยกัน ก่อนที่ตัวเองจะหลบไปขึ้นมอเตอร์ไซค์หนีไป ท่ามกลางเหตุชุลมุนดังกล่าว

ทั้งนี้ ฝ่ายหญิงได้แจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะได้ตัวคู่กรณีมาในอีกไม่ช้า ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนฝ่ายน้องผู้หญิง พร้อมชื่นชมลีลาท่าเตะและลูกถีบยอดอก อย่างไรก็ตาม แม้จะชื่นชมในความกล้าของฝ่ายหญิง แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้เพราะมันดูค่อนข้างเสี่ยงไปสักหน่อย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ