หมอปลา - เมีย เปิดใจสุดช้ำ เคยท้อง แฝด 2-4 เสียลูก 9 คน

หมอปลา - เมีย เปิดใจสุดช้ำ เคยท้อง แฝด 2-4 เสียลูก 9 คน

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ขอควงภรรยาคนสวย น้ำฟ้า รภัสสรณ์ เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

หมอปลาและน้ำฟ้ารักและดูแลกันมา 7 ปีแล้ว แต่มีเรื่องหนึ่งที่สะเทือนใจคนทั้งคู่มาจนถึงทุกวันนี้คือเรื่องลูก ? หมอปลา : ใช่ครับ คือตอนนั้นผมมีลูก เป็นลูกแฝด สักประมาณ 4 เดือนครึ่งเสียน้อง สองคนก็รับกันไม่ได้ เมียบอกว่าพี่หนูไม่มีลูกให้พี่แล้วแล้วพี่จะรักหนูไหม นั่นคือครั้งแรก และพออีกระยะหนึ่งครั้งที่ 2 ท้องนอกมดลูก 4 คน หมอแนะนำให้เอาออก เพราะมันมีปัญหากับแม่แน่นอน ผ่านมาอีกปีท้องที่ 3 แฝด 3 คน ก็นอกมดลูก 9 คนแล้วยังไม่สำเร็จเลย

น้ำฟ้ารู้สึกยังไง เสียลูกไป 9 คน เสียใจและเสียดายขนาดไหน ? น้ำฟ้า : แทบบ้าค่ะ ไม่กินอะไรเลยเป็นเดือน น้ำหนักหายไป 7-8 โล ณ ตอนนี้ยังจะมีน้องกันอีกไหม ? น้ำฟ้า : ต้องมีแน่นอนค่ะ ยังไงหนูก็จะทำกิฟต์ ตอนนี้หนูฝากไข่ไว้แล้ว หมอปลา : อันนี้ผมไม่รู้ ชีวิตเขา เขาอยากมีลูก ผมอะไรก็ได้ ผมตามใจเขา พอผมสูญเสียมา 9 คนเนี่ย ผมไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว แล้วอีกอย่างผมเป็นคนไม่มีเวลาให้กับเขาเลย ชีวิตผมไม่มีเทศกาล วันหยุดผมไม่มี ผมอยู่กับคนป่วยคนที่เขาเดือดร้อน แล้วต้องเดินทางตลอด

หมอปลาคิดว่าการที่เสียเด็กไป 9 คน เป็นเรื่องของเวรกรรมไหม ? หมอปลา : ผมว่าไม่ใช่เวรกรรม เพราะว่าครั้งสุดท้ายที่ไปผมฝันว่ามีคนมาบอกเด็กชุดนี้ยังไม่ใช่ลูกของคุณ คือเราเข้าใจว่ามันไม่ใช่เวลา ผมคิดว่าผมไม่เคยสร้างเวรสร้างกรรมนะ ผมไม่เคยเอารัดเอาเปรียบ ไม่เคยไปฆ่ารันฟันแทงอะไรใครทั้งสิ้น ผมคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลามากกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ