เมียหลวง ตามสามี จากแอปโทรศัพท์ จนมาเจออยู่กับกิ๊ก

เมียหลวง ตามสามี จากแอปโทรศัพท์ จนมาเจออยู่กับกิ๊ก

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ ไอ่เนม อมยิ้ม ได้โพสต์ข้อความว่า สุดจะทนลบจริงนะมาร์คพอแบบนี้ และลงคลิปที่สามีของตัวเองโกหก แอบบออกมากินข้าวริมหาดชะอำกับกิ๊ก ก่อนที่จะหมดความอดทนแล้วกระชากสร้องทองจากคอ และหยิบโทรศัพท์ของสามีไป

วันที่ 5 ก.พ. 65 ทีมข่าว เดินทางมาที่หมู่ 6 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี น.ส.พฤกษา ชูช่วย หรือ เนม อายุ 25 ปี ภรรยาหลวง เล่าว่า ตนได้คบกับนายแจ็ค อายุ 26 ปี ตั้งแต่เมื่อช่วงปี พ.ศ.2561 เดือนมีนาคมนี้จะครบ 4 ปี ซึ่งตนและสามีแต่งงานกันเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2564 แต่ยังไม่ได้จดทะเบียน เนื่องจากสามีไม่ยอมจด บอกกับตนว่ากลัวจะสูญเสียทรัพย์สินที่หามาลำพัง และยังไม่มีลูกด้วยกัน โดยตลอดระยะเวลาที่ตนคบกับสามีนั้นไม่เคยมีปัญหาบาดหมางกับ มีทะเลาะกันด้วยเรื่องทั่วไปตามประสา จนกระทั่งเดือนธันวาคมของปี 2564 ตนสังเกตพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของสามี ซึ่งไม่ค่อยสนใจตน จึงได้เช็กโทรศัพท์มือถือ โดยเห็นข้อความในเฟซบุ๊กของสามี มีการแชตคุยกับ น.ส.ไข่ เพื่อนร่วมงานของสามีและตนก็รู้จัก ตนจึงเริ่มระแคะระคายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เข้าไปส่องเฟซบุ๊กพบว่า น.ส.ไข่ มีการกดหัวใจให้สามีของตน และสามีของตนก็กดหัวใจให้ น.ส.ไข่ เช่นกัน จนจึงตัดสินใจทักแชตเฟซบุ๊กไปถาม น.ส.ไข่ ว่ามีความสัมพันธ์กับสามีของตนหรือไม่ แต่ น.ส.ไข่ ปฏิเสธ และบอกว่าไม่ได้คุยกับสามีของตน ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมาตนก็มีปากเสียงกับสาทีเรื่องหึงหวงกับ น.ส.ไข่ มาตลอด ทะเลาะกันบ่อยขึ้น เพราะตนไม่เชื่อใจ

จนกระทั่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาตอนเช้าสามีบอกจะกับบ้านที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี แล้วจึงแยกย้ายกันไปทำงานตามปกติ จากนั้นช่วงประมาณ 12.00 น. ตนรู้สึกเอะใจ จึงเปิดเข้าไปดูในแอปพลิเคชัน ค้นหาไอโฟน ซึ่งตนแอบตั้งพิกัดของสามีให้สามารถเช็กพิกัดได้โดยที่สามีไม่รู้ พบว่าสามีขับรถไปอยู่แถวหนองบ้วย จ.เพชรบุรี ซึ่งคนละทางกับที่จะขับไปบ้านสามี ตนเริ่มใจไม่ดี ลองโทรศัพท์เช็กว่าสามีอยู่ไหน สามีบอกว่าขับรถอยู่ในเมืองเพชรบุรี ไม่ตรงกับในแอปฯ ตนจึงเฝ้าดูพิกัดของสามีไปเรื่อย พบว่าไปหยุดอยู่ที่แถวชะอำ จึงขับรถไปรับน้องชายของตนให้ไปด้วยกัน ถึงตรงพิกัดที่สามีหยุด ตนได้เห็นว่าสามีกำลังนั่งกินข้าวกับ น.ส.ไข่ และลูกของ น.ส.ไข่ ตนจึงจอดรถและกดถ่ายวิดีโอไว้ ระหว่างที่เดินไปหาสามี น้องชายได้เตือนว่าให้ตนมีสติ อย่าทำร้ายผู้หญิง ตนจึงตอบไปว่าขอไปเอาทองก่อน ตนเดินมาถึงตนจึงเดินไปถามสามีว่า อร่อยไหม ยังไง อร่อยไหม จากนั้นก็ดึงสร้อยทองตามในคลิป และตนจึงถามน.ส.ไข่ว่า ไหนบอกไม่เคยคุยกัน ตนจึงเอาทองทั้งหมด 5 บาท แบ่งเป็นสร้อยคอ 4 บาท แหวน 2 วง วงละ 2 สลึง โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง ของสามีมา จากนั้นขับรถกลับบ้าน

หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น ประมาณวันที่ 2 ก.พ. 65 สามีติดต่อแม่ของตนบอกแม่ว่าจะกลับมาเก็บของ สามีมาช่วงกลางวันตอนที่ไม่มีคนอยู่บ้าน เอากุญแจมาไขเปิดประตูเข้าไปเก็บเสื้อผ้า ของใช้มาบางส่วน ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุสามีไม่เคยติดต่อตนมาอีกรวมไปถึงครอบครัวสามีก็ไม่เคยติดต่อตนมา ซึ่งตนมองว่าเรื่องนี้ตนไม่ผิดคนที่ผิดควรจะเข้ามาหาตนก่อน โดยตอนแรกตนไม่คิดจะโพสต์คลิปลงโซเซียล แต่เพื่อนของตนมาบอกว่าเห็นสามีและน.ส.ไข่ไปกินข้าวกัน เพื่อนที่ทำงานสามีก็บอกว่า สามีมาทำงานด้วยกันกับน.ส.ไข่ นอกจากนี้เมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา น.ส.ไข่ได้เปลี่ยนแนะนำโปรไฟล์เป็นรูปอิโมจิสีเขียวเช่นเดียวกันกับสามี เหมือนอยากให้ตนรับรู้ ตนจึงทนไม่ไหว มองว่าที่สามีทำหยามตนเกินไป อยากถามว่าไม่รู้สึกผิดเลยหรอ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ