สวยสายเปย์ เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์

สวยสายเปย์ เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์

“เบสท์ คำสิงห์-ตงตง เดอะสตาร์” ทุ่มไม่อั้น แจกเงินทีมงาน 120,000 บ ทั้งกองถ่าย 50 คน พร้อมบอกมีพ่อเป็นตัวอย่าง แจกจริงไม่ได้โม้ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก สำหรับ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” นั้นได้เข้าวงการบันเทิงมาอย่างเต็มตัวและได้รับเป็นนางเอกตั้งแต่เรื่องแรกเลยทีเดียว ซึ่งการเล่นละครเรื่องแรกของเธอนั้น ได้พระเอกขาวออร่าอย่าง ตงตง เดอะสตาร์ ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้มาเป็นป๋าดันให้

คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าขณะนี้ทางด้าน เบสท์ คำสิงห์ คบหาดูใจ ตงตง อีกทั้งหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็จะเห็นว่ามักจะออกมาโชว์หวาน ให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ อีกทั้งยังมักจะทำคอนเทนต์หวานๆร่วมกัน จนทำเอาแฟนคลับอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว ล่าสุดทางด้าน เบสท์ คำสิงห์ ได้ออกมาทำคลิปยูทูปโดยคราวนี้ “เบสท์-ตงตง” แจกเงินทีมงาน 50 คน หลังปิดกล้องละครเรื่อง กู้ภัยใจสู้ โดยมีรางวัลที่1 10,000 รางวัลที่2 5,000 บ รางวัลที่3 3,000 บ รางวัลที่ 4 2,000 บ และทองคำ 5 รางวัล รวมถึงเสื้อแบรนด์ของ หนุ่มตงตงและไม่เพียงเท่านั้น เพราะทางด้าน เบสท์ คำสิงห์ ยังไม่อั้นทุ่มอีก 100,000 บ แจกทีมงานทุกคนในกองถ่ายอีกคนละ 2,000 บ งานนี้ต้องบ กเลยว่าแจกจริงไม่ได้โม้จ้า

ยอดผู้ติดตาม 4 ล้านฟอลโลเวอร์ ทำตังค์เท่าไร ช่อง Kamsing ทำคอนเทนต์รับตังค์อู้ฟู่ สร้างคอนเทนต์แต่ละทีครีเอทของดีๆ ทั้งๆที่ยอดผู้ติดตามก็ไม่เยอะมากมาย แค่ 4 ล้านคนกว่าๆ เท่านั้นเอง ซึ่งเรามีวิธีการคิดคำนวณตังค์ของ Kamsing Family ในยูทูปแล้วเอามาคาดคะเนกัน และครอบครัวของเธอที่มีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 4.29 ล้านคนเมื่อคิดได้แล้วนำมาคิดเป็นตังค์ไทย ประมาณกันได้ว่า ช่อง Kamsing มีรวมอยู่ที่ราวๆ 62,000,000 บาท ส่วนเฉลี่ยต่อคลิปอยู่ที่ 87,538 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ