เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล เเถลงด่วน ตัดขาด สมปอง

เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล เเถลงด่วน ตัดขาด สมปอง

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆสนั่นโลกออนไลน์อีกเเล้ เมื่อล่าสุดเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ตั้งโต๊ะเเถลงข่าวด่วน ประกาศเเตกหัก ตัดขาดกับ สมปอง นครไธสง หลังจากที่ อดีตพระสมปอง ได้ถอนตัวจาก3รายการ คือ ถึงไหนถึงกัน ทางช่อง 5 ,รายการ มาหาพาสนุก ทางช่อง9 และรายการ โทรติดทิดตอบ ทางทีวีพูลออนไลน์ ซึ่ง นายสมปอง นครไธสง ได้ติดสัญญากับทีวีพูลกรุ๊ป 2 ปี

อัพเดตล่าสุดทางเพจทีวีพูล TVPool ได้ไลฟ์สด บรรยาศหน้าทีวีพูล แถลงด่วน บอสใหญ่ พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย (ติ๋ม ทีวีพูล) ประเด็นร้อน สมปอง นครไธสง ถอนตัวจาก 3 รายการของทีวีพูล งานนี้จะมีการฟ้องร้องหรือไม่ รอฟัง

พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ ติ๋ม ทีวีพูล เปิดแถลงข่าว ถึงกรณี นาย สมปอง นครไธสง (อดีตพระมหาสมปอง) ถอนตัวจากรายการ ที่ผลิต 3 รายการ แม้จะติดสัญญากับทีวีพูลกรุ๊ป 2 ปี ว่า รู้สึกเสียใจ คือว่าสิ่งเขาไม่พอใจ เพราะเขาเป็นทะเยอทะยาน อยากรวยเร็วๆ บอกว่าเขามีหนี้มา เพราะเขาไปลงทุนทำสวนยางพารากับครอบครัวเค้า กู้หนี้นอกระบบมา หนี้ทั้งหมด 10 ล้าน 9 แสนบาท เค้าไปซื้อที่ดินสปก.เกือบ 300 ไร่ แล้วทำไม่ได้ หนี้เลยพอก เจอดอกเบี้ยเดือนละ 3 แสน เค้าเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกตเมตตา เลยช่วยเงินให้มาปิดหนี้ไปส่วนหนึ่งค่ะ

โดยจุดแตกหักคือเรื่องเงิน เขาไม่อยากฟังก็เหมือนเด็ก จึงอโหสิหมด เขาไม่บอก ไม่มาลาด้วย เก็บของไปหมด เหลือแต่รูปพี่ไว้ในห้อง ซึ่งเขาอยากรวยมากๆ พี่พยามจะบอกว่าให้เลือกคบคนที่ดี ก็ไม่ฟัง เรื่องเงินเป็นใหญ่ พี่วางแผนจะใช้หนี้ให้เค้า ก็เลยจะทำรายการให้เขา 3 รายการ ค่าตัวเขาแพงกว่าดาราดังๆอีก ให้คิวละ5 หมื่น-แสนบาท ทั้งหมดได้ 250,000 เป็นเวลา 2 ปี วางแผนให้หมดแล้ว ในเรื่องของสัญญา คงต้องให้ฝ่ายกฎหมายดู ถ้าจำเป็นก็ต้องฟ้องร้อง ให้เป็นกรณีศึกษา ก็ต้องทำ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ