เปิดภาพล่าสุด พี่พร วัย 58

เปิดภาพล่าสุด พี่พร วัย 58

เรียกได้ว่าต้องบอกว่ากำลังโด่งดังเเละเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อโลกออนไลน์ นั้นได้แชร์เรื่องราวของคู่รักต่างวัยที่กำลังโด่งดังใน Tik Tok โดยมีชื่อว่า น้องเวฟ ชายหนุ่ม อายุ 17 ปี และ พี่พร ฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 41 ปีเลยทีเดียว

เเละปัจจุบัน น้องเวฟ-พี่พร ก็ได้คบหาดูใจกันมาได้ 11 เดือนแล้ว โดยหลังจากทั้งคู่เปิดตัวนั้นก็เป็นกระเเสวิจารณ์ของสังคม บ้างก็ถูกชื่นชมในความรักที่น่าอบอุ่น ในขณะก็มีอีกฝ่ายวิจารณ์ว่าอายุห่างกันเกินไป อาจคบกันได้ไม่ยืดยาว เเละในเวลาต่อมา พี่พร คู่รักต่างวัย ทุบหน้าใหม่ โดยการทำสวย สยบทุกคำครหา หลังคบแฟนเด็ก น้องเวฟ อายุห่างกัน 41 ปี! โดยงานนี้ทางด้าน ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้เผยภาพ พี่พร-น้องเวฟ ขณะอยู่กับตนเองที่คลินิกเเละได้ระบุข้อความว่า แม่ปอง เซ็นสัญญา ดูเเลความสวยงามลูกๆไหทองคำทุกๆโปรเจ็ค

ล่าสุดงานนี้ต้องบอกว่าดังจนฉุดไม่อยู่จริงๆ เมื่อ พี่พร คู่รักต่างวัย เตรียมเฉิดฉายหลัง นายห้างประจักษ์ชัย จับเซ็นสัญญา ค่ายไหทองคำ หลังอัพสวยปรับโครงสร้างใบหน้า! โดย ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เซ็นสัญญาร่วมงานไหทองคำเป็นทางการ สัญญาว่าจะนำคาเรคเตอร์ ชื่อเสียง โปรไฟล์ของเเต่ละคนมาต่อยอดในทางที่สร้างสรรค์พัฒนา ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้เเฟนๆFC.ได้ชื่นชมผลงาน เร็วๆนี้(ผมเป็นคนให้โอกาสคน ผมเป็นนักปั้น ผมชอบสร้างวิกฤติเป็นโอกาสผมเเค่อยากต่อยอด ความดังความมีกระเเสให้ทุกคนมีอาชีพมีเงินมีทอง อย่าพึ่งดราม่าผมหลายเด้อทุกคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ