แห่ส่งกำลังใจ ครูพา 2 พี่น้องมาเก็บของในเพิง หลังพ่อ-แม่จากไป

แห่ส่งกำลังใจ ครูพา 2 พี่น้องมาเก็บของในเพิง หลังพ่อ-แม่จากไป

เป็นเรื่องราวน่าเห็นใจที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 หลังจากผู้ใช้ TikTok @natta_nuta ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปขณะกำลังพา 2 นักเรียนซึ่งเป็นพี่น้องกันมาเก็บข้าวของที่บ้าน

โดยในคลิปคุณครูเขียนไว้ว่า "เมื่อพ่อของนักเรียนในห้องเสียชีวิตกะทันหัน พามาเก็บเสื้อผ้า สภาพคือน่าสงสารมาก ๆ แม่ก็เสียชีวิต พ่อก็มาเสียชีวิตอีก หนูจะใช้ชีวิตต่อไปยังไง" จากคลิปจะเห็นเป็นภาพของ 2 พี่น้องกำลังเข้ามาเก็บของในบ้านของตนเอง ที่วันนี้ไม่มีพ่ออยู่อีกแล้ว บรรยากาศชวนหดหู่และสะเทือนใจมาก

ขณะที่ชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นคลิปไวรัลชั่วข้ามคืน มีผู้ที่เข้ามารับชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง นอกจากนี้ หลายคนออกตัวอยากช่วยเหลือน้องเป็นอย่างมาก ทั้งอยากจะรับน้องไว้เลี้ยงดูทั้ง 2 คน รวมทั้งเสนอแนวทางอนาคตของน้องกันอย่างมากมาย และล่าสุด คุณครูได้มาอัปเดตเรื่องราวของเด็กทั้ง 2 คนว่า ขอบคุณทุกคนที่สงสารน้อง ไม่คิดว่าจะมีคนเห็นใจน้องมากขนาดนี้ ตอนนี้น้องไปอาศัยอยู่กับย่าที่ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี และวันพฤหัสนี้ ครูจะไปวางพวงหรีดในงานศพพ่อนักเรียน แล้วจะอัปเดตชีวิตน้องให้นะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ