เทพพิทักษ์ โดนแฉ เบี้ยวค่าน้ำมัน ถีบตู้ ATM

เทพพิทักษ์ โดนแฉ เบี้ยวค่าน้ำมัน ถีบตู้ ATM

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า เทพพิทักษ์ แอสละ เน็ตไอดอลชื่อดัง เมาซ่าขับรถกระบะเข้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบริเวณแยกหลักสี่ กรุงเทพฯ เพื่อเติมน้ำมัน แต่เมื่อเติมเสร็จแล้วกลับไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังมีอารมณ์ฉุนเฉียว กระโดดถีบตู้เอทีเอ็มแล้วขับรถหลบหนีไป

ต่อมาทางผู้จัดการปั๊มน้ำมันได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต. อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สว.สอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เรียบร้อยแล้ว โดยตำรวจได้ลงพื้นที่ ไปตรวจจุดเกิดเหตุบริเวณตู้เอทีเอ็มภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะสีบรอนซ์ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ซึ่งตนจำได้ว่าคือ นายเทพพิทักษ์ แอสละ เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยบอกกับตนว่าเติมดีเซล 1,000 บาท ขณะที่ตนเติมน้ำมันอยู่ เห็นนายเทพพิทักษ์ นับเงิน แต่ปรากฏว่าเงินไม่พอ จึงลงจากรถเดินไปที่ตู้เอทีเอ็ม คาดว่าน่าจะไปกดเงิน ต่อมาเพื่อนพนักงานบอกมีคนทุบตู้เอทีเอ็ม ซึ่งนายเทพพิทักษ์บอกว่ากดเงินไม่ได้ ตู้กินบัตรไป ตนจึงพาเดินกลับมาที่รถแล้วจะให้สแกนจ่าย แต่ก็ไม่สามารถทำได้

ด้านพนักงานปั๊มน้ำมันอีกคน เล่าว่า หลังจากที่นายเทพพิทักษ์เดินกลับมาที่รถ ตนได้บอกให้นายเทพพิทักษ์ขยับรถออกไปหาที่จอดเพื่อรอหาเงินมาจ่าย เนื่องจากมีรถต่อคิวเติมน้ำมันจำนวนมาก ประกอบกับนายเทพพิทักษ์มีลักษณะคล้ายคนเมา เริ่มคุยไม่รู้เรื่อง จึงคิดว่าจะตามผู้จัดการมาคุย แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ขยับรถไป นายเทพพิทักษ์ก็ขับออกไปเลย ซึ่งเงินส่วนนี้ถ้าลูกค้าไม่เอาเงินมาจ่าย พนักงานก็ต้องออกค่าน้ำมันที่เติมไปเองทั้งหมด ขณะที่ น.ส.วิไลพร แม่ค้าลอตเตอรี่ที่อยู่ใกล้ตู้เอทีเอ็ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืนขายลอตเตอรี่ให้ลูกค้าอยู่ ก็เห็นชายคนที่ก่อเหตุเดินเอาบัตรมาสอด ที่ตู้แล้วก็บ่นว่าเงินไม่ออกเสียที จากนั้นก็โวยวายอยู่คนเดียว มีการเอามือทุบตู้ ใช้เท้าเหยียบที่ตู้ และใช้คำพูดที่หยาบคาย คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม ต่างรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันบริเวณปากซอยวิภาวดีรังสิต 70 สามารถบันทึกภาพขณะรถกระบะคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดที่หัวจ่าย จากนั้นจะเห็นชายสวมเสื้อสีชมพู กางเกงสามส่วน เดินลงมาจากรถในลักษณะเซไปเซมา ก่อนจะเดินตรงไปที่ตู้เอทีเอ็มที่ตั้งอยู่บริเวณทางออกปั๊ม ซึ่งขณะนั้นได้เดินชนเสากันทางเท้าหน้าร้านสะดวกซื้อจนอะไรบางอย่างตกที่พื้น จึงก้มลงเก็บแล้วเดินไปที่ตู้โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จากนั้นก็เห็นพนักงานเดินไปพาตัวชายคนดังกล่าวกลับมาที่รถกระบะ และชายคนดังกล่าวได้ขึ้นรถแล้วขับออกไปจากปั๊ม

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ทางภรรยาของนายเทพพิทักษ์ได้เดินทางมาพูดคุยกับผู้จัดการปั๊มและจ่ายค่าน้ำมันให้จำนวน 1,000 บาท ส่วนความเสียหายของตู้เอทีเอ็มต้องรอทางธนาคารเจ้าของตู้มาตรวจสอบอีกครั้ง สำหรับเรื่องคดีความ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ