แจ๋วแหวว จากเด็กขายพวงมาลัย ชีวิตพลิกผัน

แจ๋วแหวว จากเด็กขายพวงมาลัย ชีวิตพลิกผัน

กลายเป็นที่พูดถึง และมีหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องของหนูน้อยที่ชีวิตผ่าน ความลำบากมาแล้วมากมาย อย่าง “น้องแจ๋วแหวว พรวิภา” โดยเจ้าตัวได้ช่วยคุณแม่ขายพวงมาลัยอยู่ตามข้างทาง ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนขยัน และกตัญญูรู้คุณ ทำให้มีหลายคนชื่นชม ในความเก่ง และน่ารักของเจ้าตัว

แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็มีความโชคดีไม่น้อย หลังจากได้เจอกับแมวมองชื่อดัง อย่าง “อุ๊บ วิริยะ” ที่ได้มองเห็นความสามารถในตัวของเธอ จึงอยากช่วยสานฝันของเจ้าตัวให้เป็นจริงและอยากให้มีชีวิตที่ดีกว่าเดิม โดยแรงบันดาลใจของน้องคือนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง “อั้ม พัชราภา” ทั้งนี้ยังเล่าอีกว่าน้องเป็นคนเชื่อฟัง สอนเข้าใจง่าย จึงทำให้ทุกอย่างออกมาดี และเป็นที่น่าพอใจ

จากความสามารถในตัวของน้องแล้ว หากในอนาคตน้องอยากไปทางด้านวงการบันเทิงจริงๆ ก็พร้อมจะสนับสนุนเสมอ ต้องบอกเลยว่าเมื่อพาน้องมาแต่งหน้าทำผม แต่งตัวใหม่ สวยจนหลายคน ต้องชมเลยทีเดียว แม้เจ้าตัวจะเริ่มเป็นที่รู้จักแล้ว แต่ก็ยังคงไปช่วยครอบครัวขายพวงมาลัย เหมือนเดิมในช่วงที่ไม่มีงานเดินแบบ และถ่ายแบบ ส่วนเงินที่ได้จากการทำงานด้วยตัวเอง ก็เอาให้ครอบครัวหมด ซึ่งคุณยายเป็นคนเก็บไว้ให้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ