ชีวิต น้องเฮอริเคน หลังชีวิตไร้งานในวงการ

ชีวิต น้องเฮอริเคน หลังชีวิตไร้งานในวงการ

น้องเฮอริเคน ชิงร้อย หรือชื่อจริง ด.ช.กรขจิณ กลิ่นขจร เผยคลิปล่าสุด วันที่ 31 ม.ค.65 เฮอริเคน Q&A ถามมาตอบไป อยากรู้ดูคลิปนี้ เปิดเลขบัญชีเปิดรับการสนับสนุนจากเอฟซีที่อยากสนับสนุนเป็นซัพพอร์ตเตอร์ของช่องน้องเฮอริเคน

พร้อมเผยว่า เข้าวงการมาได้ เพราะ พี่โหน่ง (ชะชะช่า) เป็นคนชักชวนไปออกรายการชิงร้อย เพราะพ่อทำงานอยู่ด้วย ส่วนพวกพี่ๆทั้ง 3 คนไม่ได้ทิ้งเฮอ โดยพี่ไปเรียนแล้วทำงานไปด้วยเพื่อลดภาระพ่อ พี่อีกคนไปเป็นไรเดอร์ส่งของ พี่อีกคนก็ไปอยู่กับตายาย เพื่อลดภาระของพ่อ พี่ๆไม่ได้ทิ้งเฮอไปไหน ถามว่าตอนนี้มีใครมาช่วยน้องเฮอริเคนบ้างแล้ว เฮอ กล่าวว่า มีอาจารย์เท่ง (เถิดเทิง) พี่นิกกี้ ณฉัตร , โกบอย และ พี่อี๊ด โปงลาง รวมทั้งบรรดาแฟนคลับก็มาช่วย ส่วนตัวเฮอสนิทกับพี่โหน่ง รักอาจารย์เท่ง นับถือพี่หม่ำเพราะเป็นพี่ใหญ่

ถามว่าแม่ไปไหนไม่รู้จริงๆเหรอ น้องเฮอริเคน ตอบว่า ไม่ทราบว่าแม่ไปไหน เขาติดต่อมาบ้าง นานๆทีมาขอดูรูปน้อง ส่วนมากแชทมานานๆที 2 วันบ้าง 3-4 วันบ้าง เฮอถามว่าแม่ไปไหน แม่ก็ไม่ตอบ ถามว่าทำงานมาตั้งนานอัดรายการมาตั้งแต่เด็กๆ ทำไมไม่รู้จักเก็บมาเดือดร้อนอะไรตอนนี้ เฮอริเคน กล่าวว่า พี่ต้องถามเฮอก่อนว่าเฮอมีเงินกินหรือเปล่า ทำงานก็ได้ไม่เยอะ นานๆจะเยอะ ไม่ได้บ่อย เข้าใจผิดกันว่าเฮอมีงานเยอะมีเงินเยอะ ส่วนเรื่องบ้านรอย้ายออก วันที่ 10 ก.พ. เขาจะขายทอดตลาดแล้ว ถามว่าไม่ได้เล่นชิงร้อยแล้วเหรอ น้องเฮอริเคน กล่าวว่า เฮอก็ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่สถานการณ์ปัจจุบันรอบที่สามแล้ว เพราะเขาจำกัดคนแค่ 20 คน เราเป็นเด็กด้วยก็ป้องกันไว้ก่อนเลยไม่ได้เล่น จริงๆเฮอก็เป็นตัวเสริมเล็กๆน้อยๆ แค่เขาให้โอกาสเฮอไปแสดงเฮอก็พอใจแล้วดีใจมากๆ ถ้าเขาเรียกก็ไปครับ ถ้าเขาไม่เรียกเฮอก็อยู่บ้าน เฮอริเคนขอบคุณทุกแรงสนับสนุนทุกกำลังใจไม่ว่าจะเป็นเอฟซีหรือพี่ๆในวงการ เฮอก็จะสู้ต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ