เทพยุดา น้องสะใภ้ ต๋อย ไตรภพ

เทพยุดา น้องสะใภ้ ต๋อย ไตรภพ

คฤหาสน์ แหม่ม เทพยุดา อดีตนางเอกตาฟ้า น้องสะใภ้ ต๋อย ไตรภพ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนางเอกสาวชื่อดังในอดีตที่ใครหลายคนชื่นชอบมากๆ ในความนัยต์ตาสีฟ้าของเธอ สำหรับ แหม่ม เทพยุดา ศรียาภัย นางเอกสาวครึ่งไทย-อเมริกัน-อิหร่าน โดย คุณพ่อ เป็นทูตซึ่งเป็นชาวอเมริกัน คุณแม่เป็นลุกครึ่งอิหร่าน-ไทย

โดยทางด้านชีวิตรักเธอสมรสกับ คุณติ๊ด ก่อเกียรติ ลิมปพัทธ์ น้องชาย ต๋อย ไตรภพ มีทายาทด้วยกัน 2 คน เป็นลูกชาย 1 คนและลูกสาว 1 คน ปัจจุบันโตและมีอาชีพการงานที่ดี กันหมดแล้ว โดยในวันนี้จะพาทุกคนมาชมบ้านหลังสวยของ แหม่ม เทพยุดา ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เป็นบ้านสวนแถมยังมีมุมมากมายให้เลือกนั่งเล่นพักผ่อนอีกด้วย โดยเธอเคยออกมาเปิดใจเกี่ยว กับชีวิตของเธอว่า สามีอยู่ช่อง3 เราคนช่อง7 มาพบกันได้ (ยิ้ม)

คือว่ามีวันนึงเพื่อนเราไปเล่นละครฝันที่เป็น จริง แล้วเขาก็กลัว อาฉลวย ศรีรัตนา เขาก็เลยลากเราไปเป็นเพื่อน เราเองไม่อยากไปเพราะว่างานเยอะ ก็ไปนอนรอ ในรถ และได้เจอคุณก่อเกียรติ แต่เราเคยพูดไว้นะ ว่าจะไม่เอาคนในวงการเป็นสามี เพราะว่ามันไม่ใช่ แต่ว่าก็หนีไม่พ้นค่ะ แต่งงานอยู่ด้วยกันมาจะ 30 ปีแล้ว ซึ่งตอนที่เธอมีสามีนั้นก็ไม่ง่ายเช่นกัน โดยเธอได้เล่าว่า พ่อแม่เราก็ไม่เคยชอบอาชีพนี้ แต่เราตั้งหลักในอาชีพนี้ ตอนที่มีสามีพ่อแม่ก็รับไม่ได้เหมือนกัน เพราะว่าเรามีอาชีพเดียวกัน ญาติๆ ก็ไม่ยอมรับ

คือเมื่อก่อน คำว่าเต้นกินรำกินนี่มันไม่โอเคมากนะ ในผู้ดีสมัยโบราณ ต้องสู้มากกับสิ่งที่พ่อแม่พี่น้องไม่เห็นด้วย แต่เราก็พิสูจน์ตัวเองตลอด ดังนั้นพ่อแม่ค่อนข้างจะพราวในตัวเรา ลุกเราก็ต้องเป็นอย่างเรากลับมาบ้านเรามีแค่บ้านให้อยู่ รถเขาต้องหาเอง เรียกได้ว่า เธอเลี้ยงลูกแบบฝรั่งที่ให้ลองเองเรียนรู้เองทุกอย่างอีกด้วย อย่างไรก็ดีปัจจุบันนี้เธอก็ยังเป็นสาวที่สวยไม่สร่างเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ