อายทำไม ได้เงิน เเอมป์ พีรวัศ

อายทำไม ได้เงิน เเอมป์ พีรวัศ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ เเอมป์ พีรวัศ เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมา นานหลายปีแล้วโดยเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากที่ได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศจากเวทีการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2003 ซึ่งปัจจุบันก็เป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 7 สี แต่ก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนเห็นว่าเจ้าตัวนั้นทำอาชีพเสริมอย่างการขับรถส่งอาหารด้วย

งานนี้จึงทำให้เกิดการเม้าท์ว่าเป็นพระเอกตกอับ? ล่าสุด แอมป์ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้เลยว่า พอเป็นข่าวก็มีคนที่ผมรักคือ พี่หนุ่ม อนุวัฒน์ โทรมาเลย แอมป์มีปัญหาอะไรหรือเปล่า เดี๋ยวพี่โอนเงินให้ก่อนนะ ติดขัดอะไรหรือเปล่า ผมไม่ได้ติดขัดอะไรเลยครับ เงินเก็บก็มี แต่ผมมีรายจ่ายทุกวัน ลูก ภรรยาก็ต้องกินข้าว ต้องใช้เงิน ผมมองว่าแทนที่เราจะอยู่บ้านเฉยๆ

ผมก็ใช้เวลาตี5 ถึงบ่ายโมงออกไปหาเงิน อย่างน้อย 600-1000 มีแน่นอน คือผมคิดว่าเราแค่เตรียมตัวไว้ ในวันนั้นผมไม่อายเลย ผมเคยขายพวงมาลัย ผมเป็นลูกพ่อค้า ที่บ้านขายสุนัข คุณพ่อสอนเรื่องอาชีพค้าขายมาตั้งแต่เด็ก ผมเป็นเด็กจตุจักร สะพานควาย ผมอยู่ในแวดวงของการค้าขายมาตลอด ผมมีเป้าหมายอย่างเดียวคือทำยังไงก็ได้ให้เป็นเงินต้องหาเงินได้ ถ้าเรามีอวัยวะครบ 32 นะครับ ที่สำคัญใจคุณต้องสู้ครับ คุณไม่ต้องอายใคร สิ่งที่น่าอายที่สุดคือ คุณเดินไปแล้วขอยืมตังค์ อันนี้น่าอายมาก

โอ้โห หล่อทั้งหน้าตาและความคิดเลยละ แต่สิ่งที่แอมป์พูดนั้นถูกต้องทุกอย่างเลย เพราะถ้าทำอาชีพสุจริต ก็ไม่มีอะไรจะต้องอายเลย ตราบใดที่มือเท้ายังครบก็ทำงานหาเงินกันต่อไป เพราะการทำงานหาเงินได้เอง มันภูมิใจกว่าเยอะ เอาเป็นว่ายังไงก็ส่งกำลังใจให้แอมป์ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นทั้งนักแสดงทางหน้าจอ และนอกจอก็เป็นหนุ่มขับรถส่งอาหารเลยละ ใครที่เจอแอมป์เวลาขับรถส่งอาหารก็สามารถทักทายและให้กำลังใจกันได้นะคะ ยังไงก็ขอให้เจ้าตัวปังๆและมีผลงานต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ