เจ้าสาวคนต่อไป

เจ้าสาวคนต่อไป

อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่ครอบบทนางร้าย มาตลอดสำหรับ นอกจากเรื่องการงานที่เราทราบกันว่าเธอนั้นมีบทบาทเป็นดาราเบอร์ต้นๆของเมืองไทย ก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย สำหรับเรื่องความรักก็แฮปปี้ดีมาโดยตลอดกับ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ มีโมเมนต์ดีต่อใจมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ และแฟนคลับได้ลุ้นกันอีกแล้ว

สำหรับนักแสดงสาวหัวใจสีชมพู อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เมื่อล่าสุดเจ้าตัวและหวานใจนักธุรกิจ ไฮโซบิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ได้ควงแขนกันไปร่วมงานมงคลสมรส ของเพื่อนสนิทนอกวงการ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และภายในนี้เอง เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ถือโอกาสดีลุกขึ้นไปร่วมกิจกรรมการรับช่อดอกไม้ของคู่บ่าวสาว ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ไม่พลาดอีกเช่นเคยที่จะคว้าดอกไม้ช่อโตมาครอบครองได้สำเร็จ ก่อนจะนำเอาคลิปช่วงเวลาแห่งความสุขมาโพสต์แบ่งปันลงบนอินสตาแกรม @maypitchy

ให้แฟนๆ ได้ส่องโมเมนต์ไปพร้อมๆ กัน โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าตัวและหวานใจ ไฮโซบิ๊ก อย่างคึกคัก แถมทุกคนยังบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ณ เวลานี้ ออร่าเจ้าสาวคนถัดไปของสาวเมย์เปล่งปลั่งทะลุจอจริงๆ เรียกว่ายังไงเรา ต้องรอลุ้นกันนะคะว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้รึป่าววว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ