เป๊ก สัณณ์ชัย ไม่เสียชื่อ เปย์ตัวพ่อ

เป๊ก สัณณ์ชัย ไม่เสียชื่อ เปย์ตัวพ่อ

เปิดปี 2565 ให้หลายคนพากันอิจฉา สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดงสาวเจ้าของแฮชแท็ก #เมียยืนหนึ่ง ที่ล่าสุดหลุดปากกลางรายการ แฉ ว่าเพิ่งรับทรัพย์ก้อนยักษ์จากคุณสามี เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล เป็นเงินใส่ซองมูลค่าแปดหลัก เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และวันตรุษจีน

แต่แค่นั้นดูเหมือนจะยังไม่พอ เพราะล่าสุด เป๊ก สัณณ์ชัย ยังจัดใหญ่ให้จริง!! เพราะไม่อยากให้ศรีภรรยาต้องทำงานหนัก และได้ดูแลคุณพ่อคุณแม่ที่มีอายุมากขึ้น ดังนั้นพอรู้ว่า ธัญญ่า ธัญญาเรศ ยังกังวลกับเรื่องที่ไปลงทุนทำสตูดิโอบ้านเฌอมินทร์ เจ้าตัวเลยอาสาปิดจ๊อบให้แบบจัดเต็มอีกเช่นกัน นอกจากนั้นแล้ว ทางด้านลูกสาวสุดที่รัก น้องลียา ลลียา เจ้าตัวก็ยังสานฝันให้ครั้งใหญ่ตามสไตล์คุณพ่อสายเปย์ ด้วยการทุ่มทุนอีกหลายสิบล้านเนรมิตโครงการ Pet World by ESC Park (เพ็ทเวิลด์ บาย เอสพาร์ค) คอมมูนิตี้สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดใจกลางรังสิต บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ตามที่น้องลียาใฝ่ฝันและตั้งใจไว้ว่าในอนาคตอยากจะเป็นสัตว์แพทย์ และอยากให้คนรักสัตว์ได้มีที่พาสัตว์เลี้ยงไปพักผ่อนหย่อนใจ

ซึ่งในโครงการมีทั้งโรงแรม คลินิก สปา ร้านค้า สระว่ายน้ำ สนามเดินเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง เรียกว่าเปิดปีใหม่ไม่ทันไรก็เซอร์ไพร้ส์จัดหนักให้ลูกให้เมียแบบเต็มที่ เห็นคงต้องติดแฮชแท็ก #คุณป๋าสายเปย์ ให้ สุดยอดสามีและสุดยอดคุณพ่อ เป๊ก สัณณ์ชัย ซะแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ