เผยสาเหตุ เอมมี่ มรกต ประกาศเลิกเเสดงละคร

เผยสาเหตุ เอมมี่ มรกต ประกาศเลิกเเสดงละคร

หากพูดถึงนักเเสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมายาวนานเกิน 10 ปี หนึ่งในนั้นคงจะต้องมีชื่อของ สาวเอมมี่ มรกต อยู่ด้วยอย่างเเน่นอน โดยสาวเอมมี่นั้น ได้โลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมากว่า 17 ปี เเละมีผลงานให้เหล่าบรรดาเเฟนคลับได้ชื่นชมอย่างมากมายหลายต่อหลายเรื่อง

โดยสาวเอมมี่นั้น เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการ เป็นนางแบบมาก่อน โดยเธอนั้น ได้เข้าร่วมการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2547 อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของประเทศไทย เข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2004 ที่ประเทศเอกวาดอร์ อีกด้วย ส่วนเรื่องของผลงานการเเสดง สาวเอมมี่ ได้เริ่มมีผลงานการเเสดงละครเรื่องแรก คือเรื่อง หลงทางรัก ที่รับบทเป็น เลอลักษมี (ลูกหมี) ที่ออกอากาศผ่านทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 หรือ ช่อง 7HD ในปัจจุบัน

เเละหากใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวเอมมี่ ก็จะคงทราบกันดีว่า ปัจจุบัน เจ้าตัวได้ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานพอสมควร หลังจากที่ได้เเต่งงานเข้าประตูวิวาห์กับ นักธุรกิจหนุ่ม จิรายุทธ แสงทวีป เมื่อช่วงปลายปี 2558 เเละได้มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน คือน้อง สายน้ำ หรือ “สายน้ำ แสงทวีป” ซึ่งปัจจุบันนี้ ทางด้านของสาวเอมมี่ ได้ผันตัวมาเป็นคุณเเม่เต็มตัว เเฟนๆจึงไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาเธอบนหน้าจอทีวีเหมือนเเต่ก่อน กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศเลิกเล่นละครอย่างเป็นทางการในงานรับรางวัลกินรีทองคำ

ซึ่งสาวเอมมี่ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า .. “ขอบคุณคณะกรรมการที่มอบรางวัลดังกล่าวให้เจ้าตัว ขอบคุณผู้จัดที่เชื่อมั่นและมอบบทดังกล่าวให้ขอบคุณนักแสดง และทีมงานทุกคนที่ทำให้การทำงานด้วยกันราบรื่นและมีความสุขที่สุด ขอขอบคุณคนดูทุกท่านที่ให้โอกาสและเคียงข้างตลอดเวลาที่อยู่หน้าจอมาตลอด 17 ปีในฐานะนักแสดง ขอบคุณผู้จัดการส่วนตัวที่คอยบังคับขู่เข็ญให้รับเล่นละครบทโน้นบทนี้ตลอดระยะเวลา 17 ปีด้วยกัน ตั้งแต่เรื่องแรกจนมาเรื่องสุดท้าย ทั้งยังระบุว่าตอนเขียนก็เขียนไปร้องไห้ไป ก่อนจะขอบคุณพระคุณคุณพ่อคุณแม่ที่มีแต่คำว่ารักและคอยสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตนรักมาโดยตลอด รักคุณพ่อคุณแม่ที่สุด และขอบคุณพี่หนุ่มและสายน้ำที่เป็น #ยิ่งกว่าลมหายใจ ของชีวิตเจ้าตัว” หลังจากที่สาวเอมมี่ ได้โพสต์ออกไป ก็มีเหล่าบรรดาเเฟนคลับเเละเพื่อนๆร่วมวงการ เข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันสนั่นหวั่นไหว

ส่วนเรื่องของสาเหตุที่ทำให้สาวเอมมี่ได้ประกาศลาขาดวงการบันเทิง ที่เหล่าบรรดาเเฟนคลับทั้งหลาย ต่างตั้งข้อสงสัยว่า สาเหตุมาจากอะไร บ้างก็ว่า สามีห้ามเล่นละคร หรือป่าว ? ซึ่งเรื่องนี้ สาวเอมมี่ ก็ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่า .. “เป็นเพราะถึงจุดอิ่มตัวและการทำงาน ละครกินเวลาชีวิตค่อนข้างเยอะ อยากโฟกัสและทุ่มเวลาอยู่กับลูกชายให้เต็มที่ และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับสามี ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป ห้ามทำงานในวงการบันเทิง เพราะสามีค่อนข้างปล่อย แค่ห่วงเวลาให้ลูกมากกว่า”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ