เปิด 7 ดาราสาวสุดแฮปปี้มีแฟนเด็ก

เปิด 7 ดาราสาวสุดแฮปปี้มีแฟนเด็ก

ถ้าหากเรารักกันเรื่องอายุก็ไม่สำคัญอีกต่อไป ถ้าเราอยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้ และมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน ในวันนี้ทางเราก็เลยพาไปส่อง 7 คู่รักดาราสาวที่มีแฟนเด็ก หวงใจพองโต และบางคนก็สร้างครอบครัวไปแล้วด้วย

1. แพท ณปภา – นาย ณภัทร สำหรับความรักของคู่นี้ก็เพิ่งเปิดตัวกันไปวันลอยกระทงของปีพ.ศ.2564 โดยที่ผ่านมานับตั้งแต่วันเปิดตัวก็มีโมเมนต์หวานๆให้ชมอยู่บ่อยครั้ง แต่ด้วยแคปชั่นอะไรหลายๆอย่างทำให้ถูกจับผิดว่ารักสั่นคลอนหรือไม่ จนกระทั่งแม่แพทออกมาเผยว่ายังรักกันดี มีทะเลาะงอนง้อกันบ้างตามประสาคู่รัก

2. โฟร์ – ธามไท คู่นักร้องอย่างโฟร์ ศกลรัตน์ กับหนุ่มรุ่นน้องร่วมค่าย ธามไท ถึงแม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 9 ปีก็ไม่เป็นอุปสรรคเพราะว่าสาวโฟร์เองก็ยังน่ารักเหมือนอายุ 20 อยู่เลย เรื่องความรักของทั้งคู่ถึงแม้ตอนแรกโฟร์จะบอกว่าธามไทยังเด็กเกินไปแต่เวลาก็เครื่องพิสูจน์ว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขทำให้ธามไทชนะใจสาวโฟร์จนมาถึงทุกวันนี้

3. อั้ม พัชราภา – ไฮโซพก ถือว่าเป็นคู่รักซุปตาร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากสาวอั้มจะเป็นดาราเบอร์ต้นๆของเมืองไทยแล้วทางด้านแฟนหนุ่มก็เป็นคนดังในแวดวงไฮโซ โดยทั้งคู่ครองรักกันมา 4 ปีแล้ว ก็มีโมเมนต์หวานๆให้ได้ชมและยิ่งวันสำคัญเทศกาลไหนๆเราก็จะได้เห็นโมเมนต์สวีทอยู่บ่อยครั้ง

4. เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-ยิว ฉัตรมงคล อีกหนึ่งคู่ที่อายุห่างกัน 4 ปี ทางด้านเจนนี่อายุ 26 ปีในขณะที่ยิววัย 22 ปี และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบกันได้ไม่ถึงปีแต่ก็รักกันมาก จนแพลนครอบครัวอบอุ่นอยู่ด้วยกันจนกระทั่งมีทายาทคนแรกสมใจเป็นผู้หญิง “น้องยูจิน”

5. จุ๋ย วรัทยา – ดีเจพุฒิ ส่วนคู่นี้อายุห่างกัน 3 ปี สำหรับคู่รักสายหวาน จุ๋ย วรัทยา กับ ดีเจพุฒิ ที่ฝ่าฟันกระแสดราม่าหนักมาด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่าฟันมาได้จนเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยถึงฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่า ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะหนุ่มพุฒิช่างหวาน ละมุน ดูอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่มาก ส่วนเรื่องความหวานของทั้งสอง ก็มักมีให้เห็นจนความหวานล้นจอเลยทีเดียวจ้า

6. เจนี่ – มิกกี้ รักลงตัวสร้างครอบครัวด้วยกันและมีทายาทด้วยกัน 1 คนตั้งชื่อ “น้องโนล่า” ซึ่งถึงแม้ว่าเจนี่จะอายุ 36 ปีแล้วในขณะที่มิกกี้อายุ 29 ปี แต่บอกเลยว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างแฮปปี้เพราะความรักและความเข้าใจกันในทุกๆเรื่อง และเราก็ได้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักบ่อยครั้งในอินสตราแกรมอีกด้วย

7. นัท มีเรีย – อั้ม อธิชาติ ปืดท้ายกับคู่นี้ที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชายถึง 6 ปี สำหรับ นัท มีเรีย กับ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ แม้จะแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ยังไม่มีเบบี๋มาเป็นสร้อยทองคล้องใจ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะความรักของทั้งคู่หวานเสมอต้นเสมอปลายมากๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ