ไพรวัลย์ ประกาศลาออกกลางรายกาดัง

ไพรวัลย์ ประกาศลาออกกลางรายกาดัง

เมื่อวันที่ 28 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารายการ นินท ประเทศไทย ที่เผยแพร่ผ่านช่องออนไลน์ Nanake555 ของ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา’ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเพจ Nanake 555 ได้ออกมาโพสต์ข้อความ นินทาประเทศไทย วันนี้ 1 ทุ่มตรง มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับประเทศไทยในแบบสร้างสรรค์กันนะฮะ

จากนั้นได้เกิดกระแสดราม่า เมื่อมีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กจำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นให้ถอด นายไพรวรรณ วรรณบุตร หรือทิดไพรวัลย์ อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวรรโณ ออกจากพิธีกรรายการ กระทั่งเมื่อถึงเวลาไลฟ์สด น้าเน็ก ได้มีการยกป ระเด็ นดังกล่าว มาพูดคุยกับนายไพรวัลย์ อดีตพระไพรวัลย์ได้ ประกาศลาออกกลางรายการ ด้าน นารากร ติยานนท์ พิธีกรชื่อดังได้โพสต์ข้อความสรุปเหตุการณ์ว่า เมื่อทิดเอก ลาออกกลางรายการ นินทาประเทศไทย เป็นเหตุการณ์ที่น่าสนใจ จะสรุปให้ฟังเป็นข้อๆนะ

1) รายการ นินทาประเทศไทย เป็นของน้าเน็ก ในเพจ Nanake555 มีพิธีกร 4 คน

2) ทิดเอก หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ หรือปัจจุบันชาวโซเชียลเรียกว่า แพรวัลย์ เป็นหนึ่งในพิธีกร

3) รายการวันนี้น้าเน็กนำคอมเมนต์ของผู้ชมที่กระหน่ำเข้ามาในเพจ กว่า 4-5 พันคอมเมนต์มาถามทิดเอก เริ่มจาก

4) ผู้คนสงสัยว่าทำไมคุณเปลี่ยนไป ทิดเอกตอบว่า ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เปลี่ยน

5) ทำไมคุณถึงเอาความเห็นของคนที่วิจารณ์คุณมาแขวนให้คนต่อว่า ทิดเอกตอบว่า ผมไม่ด่าใคร ถ้าคนนั้นไม่มาด่าผมก่อน

6) แนวทางในการทำคอนเทนต์ของคุณต่อไปจะเป็นอย่างไร ทิดเอกตอบว่า ผมจะเป็นตัวตนของผมที่หลากหลาย

7) ถึงตอนนี้ ได๋ ไดอาน่า ที่นั่งฟังอยู่ถามขึ้นมาว่า ตัวตนของเราเป็นยังไง ทิดเอกตอบว่า ผมก็เป็นแบบนี้ ผมทำแบบนี้แล้วผมโอเค ผมเป็นในแบบที่ผมเป็น ผมเคารพว่าใครจะคิดยังไง จะไม่ชอบผม ผมไม่ worry เลย ใครอยาก unfollow ก็ได้ ผมไม่ระบุตัวตนของผม ว่าเป็นยังไง เพราะผมมองว่า ชีวิตมันต้องหลากหลาย

ถึงตอนนี้ ทิดเอกพูดขึ้นมาเองว่า ผมยินดีที่จะ move ไป ให้ใครที่ดีกว่ามาทำแทน ผมเลือกความเป็นตัวผม ผมจะจัดการและรับผิดชอบตัวผมเอง หลังจากนั้นทิดเอกก็ลุกออกจากรายการไป เหลือพิธีกร 3 คนดำเนินรายการต่อไป หลังจาก นายไพรวัลย์ เดินออกจากรายการ ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และ เพจ จ๊อกจ๊อก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ