เผยโฉมหน้าลูกบุญธรรม ตู่ - เอ๋

เผยโฉมหน้าลูกบุญธรรม ตู่ - เอ๋

สำหรับ ตู่ นันทิดา เธอนั้นเป็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากๆ เป็นทั้งนักแสดง และ นักร้อง ที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วประเทศเลย ใครที่ติดตามก็จะรู้ดีเลยว่าก่อนหน้านี้ ตู่ นันทิดา เธอนั้นมีครอบครัวกับ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และในช่วงหนึ่งของชีวิต ทั้งสองได้แยกทางกันไป ตอนนั้นเป็นข่าวใหญ่มากๆ

ก็ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันหลายคนนั้นอยากให้ครอบครัวของเธอนั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิม หลังจากที่ คุณเอ๋ และ ตู่ นันทิดา ได้หย่ากันไปเรียบร้อยแล้ว เวลาก็ผ่านมานานแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังทำหน้าที่ของ พ่อ และ แม่ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ในปัจจุบันจะไม่ได้อยู่ในฐานะสามีภรรยากันแล้วก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม และถ้าใครที่ติดตาม ตู่ นันทิดา และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะเห็นเลยว่าเขานั้นได้ทำเรื่องที่สุดตื้นตันใจอย่างมาก หลังจากที่ได้เห็นเรื่องราวของ สองพี่น้องที่มีชื่อว่า น้องกระปุก วัย 11 ปี และ น้องออมสิน วัย 9 ปี ทั้งสองนั้นสูญเสียคุณแม่เขาไป โดยคุณแม่ของเขานั้นได้สั่งเสียเอาไว้ว่า ถ้าแม่ไม่อยู่ขอให้ลูกไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า เพราะว่าไม่อยากให้ไปรบกวนญาติ

และ เรื่องราวดีๆ ก็ได้เกิดขึ้นกับสองพี่น้อง เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2564 ตู่ นันทิดา และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้เป็นผู้อุปถัมภ์สองพี่น้องคู่นี้ และ ได้พาย้ายเข้าบ้านอีกด้วย โดยเรื่องราวดีๆ แบบนี้ สาวเพลง ลูกสาวคนเดียวของ ตู่ นันทิดา และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นคนโพสต์ภาพร่วมเฟรมลงอินสตาแกรม น้องกระปุก และ น้องออมสิน ก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองต้องไปอยู่ในความคุ้มครองของสำนักงานพัฒนาสังคม และ ความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรปราการเพื่อรอเวลาที่จะหาครอบครัวมาอุปภัมถ์ ซึ่งครอบครัวเราเป็น 1 ในหลายๆ ครอบครัวที่ยื่นเรื่องขออุปถัมภ์น้องๆ ไปค่ะ สำหรับน้องทั้งสองนั้นเป็นเด็กที่มีจิตใจดีมากๆ คุณแม่ของเขานั้นสอนมาดี และ ในเบื้องต้นก็จะช่วยเรื่องที่พักอาศัย และ การเรียน ตรวจสอบทราบว่าน้องๆ มีญาติเพียงคนเดียว และ ไม่มีความพร้อมที่จะดูแล จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ