เปิดโฉมหน้าล่าสุด 6 นักแสดง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

เปิดโฉมหน้าล่าสุด 6 นักแสดง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

เชื่อว่าหลายคนในที่นี้ต้องโตมากับละครดังในอดีตอย่าง ‘กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้’ แน่นอนเพราะเป็นละครน้ำดีที่นำเสนอชีวิตและมิตรภาพในช่วงวัยรุ่น ซึ่งก็ได้สอดแทรกคำสอนไว้มากมายทำให้เป็นอีกหนึ่งละครเรื่องดังที่หลายคนคิดถึง

ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว เรียกได้ว่าจากวัยหนุ่ม-สาวก็กลายเป็นผู้ใหญ่กันไปหมดแล้ว ในวันนี้เราก็มีภาพล่าสุด ของ 6 นักแสดงนำแก๊งหินกลิ้ง มาฝากแฟนๆทุกคนด้วย เอาเป็นว่าใครทำอะไรกันอยู่บ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

1. หนุ่ม สุวินิต ปัญจมะวัต รับบท ‘กล้า’ หรือ ‘ต้นกล้า’ ซึ่งมีผลงานออกมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ และหนึ่งในผลงานที่เรียกว่าเป็นที่จดจำของเขานั้นก็คือ จันดารา นั่นเอง โดยในตอนนี้ก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงอยู่แต่ผันตัวเองไปอยู่เบื้องหลัง

2. แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ รับบท ‘ปกป้อง’ หรือ ‘ป้อง’ ที่ตอนนี้ถึงแม้จะห่างเหินจากวงการบันเทิงไปบ้าง แต่เขาก็มีผลงานด้านศิลปะ รวมถึงข่าวคราวออกมาให้ติดตามกันอยู่ตลอด

3. เบ็น ธีรวีร์ อัศวศิริชัยกุล รับบทเป็น ‘พีศิลป์’ เป็นอีกคนที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานให้ติดตามอยู่เหมือนเดิม

4 ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ รับบทเป็น ‘กร๋อย’ ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว และเปิดร้านกาแฟผันตัวไปเป็นบาริสต้า

5 เจสซี่ ดนัย ตันธนะศิริวงศ์ รับบทเป็น ‘มงกรด’ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งที่แม้จะไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ติดตาม แต่ก็ยังมีข่าวออกมาตลอด

6 เจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี รับบทเป็น ‘โมน’ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและทำงานหลากหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง -พิธีกร รวมไปถึงงานดีเจ

เรียกได้ว่ามีทั้งที่ยังอยู่ในวงการ ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง แต่บางคนก็ได้ลาวงการและไปทำตามฝันในด้านอื่นๆแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ