ลาล่า อาร์สยาม ขอบคุณฟิล์ม รัฐภูมิ

ลาล่า อาร์สยาม ขอบคุณฟิล์ม รัฐภูมิ

เรียกได้ว่าฟิล์ม แจงปมซื้อรถให้ ลาล่า หลังเจอกระแส ตอบสถานะเป็นอะไรกัน ฟิล์ม รัฐภูมิ และ ลาล่าก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการว่า ทั้งคู่รู้จักกันมาเกือบ 20 ปี และสนิทกันมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ แล้ว เพราะตอนที่ฟิล์มเข้ามาก็เจอลาล่าในรายการ จากนั้นก็สนิมกันมาตลอด ร่วมงานกันบ่อยๆเพราะอยู่ค่ายเดียวกัน ในวันที่เราเจอเรื่องมาก็ยังมีน้องคอยดูแลเรา ไม่เหงา ไม่เหนื่อย เราก็เริ่มตั้งสติได้ว่าอาชีพนักแสดงอย่างเดียวมันไม่พอจริง ๆ ด้านฟิล์มก็บอกว่าตัวเองก็เจอเพราะต้องปิดบ.ทัวร์ ร้านอาหาร ก็ต้อง

เปลี่ยนมาทำงานออนไลน์แทน โดยสาว ลาล่า เปิดใจกับความสัมพันธ์กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ว่า ที่ผ่านมา ทั้งวงโปงลาง สนิทกับ ฟิล์ม หมด ด้วยกระแสที่ผ่านมา ฟิล์ม เจอเรื่องสาวๆมาโดยตลอด เราก็ไม่ลงรูปคู่น้อง เพราะเรากลัวเป็นข่าว เพราะที่ผ่านมาตัวเองยังไม่รอดเลย ที่ผ่านมาเราไม่ได้อยากขอความช่วยเหลือจากใคร อยากจะยืนด้วยตัวเองก่อน แต่ทุกครั้งที่มีข่าว ฟิล์ม เขาจะเป็นคนแรกที่โทรมาหาเรา ถามว่าพี่ไหวไหม พี่โอเคไหม เขาจะยื่นมือมาคนแรก เราไม่ได้เอยปากเลย เขาจะขอเสนอช่วยเราทุกครั้ง

กับ ฟิล์ม ด้วยความที่เราก็ อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เราเหมือนพี่น้องกัน เขามาเซอร์ไพรส์ด้วยตังค์สองแสน เพราะเขาห่วงเราไป ทำงานดึก ไม่มีรถขับเป็นผู้หญิง ที่เคยเห็นหอบข้าวของพะรุงพะรัง ชุดโปงลางเอย ดอกไม้เอย คือ อุปกรณ์เราเยอะ มันเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ่งที่เขาหยิบยื่นมาให้ ถ้าเราไม่โพสต์และบอกความดีของ ฟิล์ม มันเป็นไปไม่ได้เลย เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าผู้ชายคนนี้อยู่ในใจเรา และอยู่ข้างๆเราตลอด ไม่ได้ไปไหนเลยเค้าเป็นสุภาพบุรุษสำหรับเรา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ