รักแสนทรหด ก้อย ปาริฉัตร กับ เปี๊ยก สมมาตร

รักแสนทรหด ก้อย ปาริฉัตร กับ เปี๊ยก สมมาตร

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่อยู่ในวงการด้วยกันทั้งคู่เลย สำหรับ ก้อย ปาริฉัตร กับ เปี๊ยก สมมาตร คู่นี้บอกเลยค่ะ ว่าตอนนี้หวานมากๆๆมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่ตลอดแถมยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาเกือบจะ 40 ปี แล้วด้วยค่ะซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดานะคะกับชีวิตคู่ที่จะต้องมีทะเลาะกันบ้าง

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องบ้านของ ก้อย กับ เปี๊ยก กันค่ะ พร้อมทั้งพาไปย้อนเส้นทางความรักของทั้งคู่ด้วยว่ากว่าจะมีอย่างทุกวันนี้เขาผ่านอะไรมากันบ้าง โดยเฉพาะเรื่องการนอกใจโดย ก่อนหน้า ก้อย เล่าผ่านสื่อว่า จับได้ว่าสามีนอกใจมานานนับปี ช่วงแต่งงานแล้วตั้งท้องเค้าไปจากบ้านเป็นปี แต่ช่วงมีปัญหาทั้งหมด 3 ปี ช่วงนั้นก็ มีลูกคนแรกด้วยเค้าก็ทิ้งลูกไปเลย ผู้ชายจะมีช่วงหลง แต่สุดท้ายเค้าก็กลับมา

ตอนแต่งงานมีข้อตกลงกัน 3 ข้อว่า ข้อแรกอย่ากลับบ้านหลังแม่ออกจากบ้าน ข้อสองอย่ายุ่งกับคนในวงการ สุดท้ายอย่าทำให้ครอบครัวเดือดร้อน เค้าทำหมดทุกข้อ สุดท้ายเราให้อภัยเค้าเค้ากลับมา เพราะยังไงเค้าก็เป็นพ่อของลูกเราไง ตอนจะกลับมาเค้ายังต้องไปตัดสาวๆ อีก 3-4 คน แม้ต่อมาสามีมีอีกก็ยังให้อภัย สมัยก่อนเราก็ยังเด็กด้วย แต่ประเด็นแรกๆ ที่เรามองตอนนั้นอย่างนึงคือรัก แล้วประเด็นที่สอง เราไม่อยากให้ชื่อเสียง พ่อ แม่ หรือตระกูลเราเสื่อมเสีย อย่างที่เล่าให้ฟังเราเป็นตระกูลเก่า โบราณ

ไม่อยากให้คนมองว่าเราเป็นอะไรที่กินกันมาก่อน เราก็แต่งงานเลยความรู้สึกเราเลือกผู้ชายคนนี้ เราต้องเข้าใจเขาก็เป็นเรื่องของเขาที่เขาต้องจัดการ ไม่ใช่เรื่องของเรา ก้อย ก็จะออกเมื่อไหร่ก็แล้วแต่ก็ตามสภาพจริงๆ ไม่ใช่ลูกคลอดได้แป๊บเดียว แต่งงานได้ 2 วันก็ขอไปเที่ยว พี่เปี๊ยก หายไป 2 ปีไม่ได้บอกอะไรก็ออกเลยไม่บอกสักคำไปเลย ตามตัวก็ไม่ได้ ก็ไม่กลับแล้ว แสดงว่าเราต้องทำใจแล้ว อ่อ เป็นเพราะ ว่าพี่ถามเขาด้วยว่า ถึงจุดแล้วถ้าเราจะอยู่กันอย่างนี้ เราคงไม่รักกันไปกว่านี้แล้วนะ

เพราะมันมีปัญหามาตลอด พี่ต้องเลือกแล้ว จริงๆ ช่วงนั้นไม่ได้เรียกว่ารอแล้วนะ พี่ตามเขามาหย่าด้วยซ้ำ แล้วเขาก็ไม่มา อย่างที่บอกว่าถ้านั่งนึกชีวิตถ้าต้องเริ่มต้นใหม่ พี่เชื่อว่าคู่ทุกคู่มันก็มีปัญหาอีก อันนี้เป็นปัญหาที่เราเรียนรู้ ผ่านมาแล้ว เขาเป็นพ่อของลูก ถ้าไปอยู่กับคนใหม่มันก็เป็นปัญหาใหม่ เหนื่อยนอกจากนี้ เปี๊ยก ยังเล่าว่า ประมาณสักเดือนนึงมันไม่รู้สึกอะไรมาก มันยังเพลิดเพลินกับชีวิตอยู่ แต่หลังจากนั้นเราเริ่มรู้สึกทีละนิด ทีละหน่อย

เนื่องจากว่าหลายๆ เรื่อง มีทั้งเรื่องที่หึงหรือว่าอะไร โชคดีกลับมาเพราะมีลูกยื้อใจไว้มันทำให้เราคิดเรื่องนี้เยอะมากเลย ตอนนี้ก็เรียกว่าหยุดแล้ว ไม่มีเรื่องให้กวนใจพี่ก้อยแล้ว ครองรักกันด้วยดีตั้งแต่นั้นมา สุดยอดไปเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ