น้องวาเลนติน่า ลูกสาว พ่อเอส

น้องวาเลนติน่า ลูกสาว พ่อเอส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขวัญใจแฟนคลับหลายๆคนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวของพระเอกหนุ่มหล่อผิวเข้ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ คริสติน่า ถึงแม้ว่าตอนนี้อายุ 1 ขวบกว่าแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าน้องเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เพราะนอกจากใบหน้าของ น้องวาเลนติน่า

ที่ดูเหมือนตุ๊กตาสาวน้อยคนนี้ก็ยังมีความน่ารักสดใส แบบที่ไม่มีอะไรมาปรุงแต่งเลยทีเดียว รอยยิ้มหวาน ดวงตากลมแป๋ว ยิ่งดูยิ่งหลงไม่ไหวแล้วคะทุกคน เด็กอะไรก็ไม่รู้นับวันยิ่งน่ารักสดใสขึ้นมากๆไม่แปลกใจเลยที่ตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แถมตอนนี้ น้องวาเลนติน่า ฉายแววสวยหน้าตาดีเดินตามรอยคุณพ่อเอสเข้าวงการบันเทิง ต้องได้เป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอต อย่างแน่นอนนี่ขนาดยังไม่ได้ เข้าวงการก็ฮอตไม่ไหวแล้ว ถ้าได้เข้าวงการจะโด่งดังมากขนาดไหนกันนะเนี่ย

ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ล่าสุดในอินสตาแกรม ส่วนตัวของ คุณพ่อเอส ก็ได้ออกมาเผยเช็ทรูปภาพของลูกสาวน้องวาเลนติน่า ขณะยืนโพสท่าสุดเป๊ะอินเนอร์นางแบบมาเต็มๆเลยทีเดียว พร้อมแคปชั่นว่า Little glam girl. #LittleFashionista #KidsFashion #ValentinaErikaB #PrincessValentina ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดูกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ