ชีวิตปัจจุบัน พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก

ชีวิตปัจจุบัน พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก

เรียกได้ว่าหายหน้าไปนานสำหรับ พัตเตอร์ เตชธร น้องชาย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และแม้จะห่างหายไปจากหน้าจอ และวงการไปนาน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “พัตเตอร์ เตชธร จามิกรณ์” น้องชายสุดที่รักของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ถึงแต่หนุ่มพัตเตอร์ก็ยังอัพเดตชีวิตประจำวันให้แฟนๆ ได้เห็นในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เป็นประจำ

ซึ่งดูเหมือนว่าจริง ๆ แล้วพัตเตอร์และพัดชาเอง จะคบหากันมานาน แต่เนื่องจากพัตเตอร์ก็ออกจากวงการแล้ว จึงไม่มีข่าวคราวใด ๆ ออกมามากมายนัก ส่วนทางด้านพัดชานั้น ก็ดูเหมือนจะสนิทกับครอบครัวของพัตเตอร์ไม่น้อย โดยมีทั้งรูปถ่ายกับแพนเค้ก และรูปถ่ายร่วมกันกับคุณแม่หน่อย คุณแม่ของแพนเค้กอีกด้วย ด้านพัดชาเองจบการศึกษาจากคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ส่วนพัตเตอร์เพิ่งจบการศึกษา จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่ล่าสุดเตรียมเดินหน้ารับราชการตำรวจตามรอย “สารวัตรหมี” ว่าที่พี่เขย หลังมีรายชื่อข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร (หลักสูตร กอส.) รุ่นที่ 45 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จำนวน 300 ราย วันที่ 1 มิถุนายน-1 ตุลาคม 2563 ซึ่งในการอบรมครั้งนี้ยังมีชื่อของ พ.ต.ต.สงกรานต์ เตชะณรงค์ รวมอยู่ด้วย

และตอนนี้เจ้าตัวได้ลาออกจากวงการและมีครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกลับบ้านที่ จังหวัดอุทัยธานี พร้อมทั้งภรรยา และบุตร ก่อนโพสต์คลิปพาลูกสาวลุยสวน และเจ้าตัวยังโชว์ลีลาขับรถไถ่เพื่อเตรียมดินจะเพาะถั่วฝักยาว พร้อมแคปชั่นว่า “กลับอุทัยมาเตรียมที่เพาะถั่วฝักยาวนะคร้าบบ เรียนรู้ไว้ งานหนักพอใช้ได้เลย555555”อีกด้วย ส่วนสำหรับประวัติ พัตเตอร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamweek.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ